เอาใจเเฟน ๆ ไปเลย ส่องภาพความน่ารัก ของน้องวีจิ ลูกสาวของหนุ่มศรราม

เอาใจเเฟน ๆ ไปเลย ส่องภาพความน่ารัก ของน้องวีจิ ลูกสาวของหนุ่มศรราม

เรียกว่าช่วงที่ผ่านมาเหมือนครอบครัวของพระเอกชื่อดัง หนุ่ม ศรราม จะเจอมรสุมลูกใหญ่ที่เข้ามาบั่นทอน จนครอบครัวระส่ำ เหตุมาจากตัวภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ของพระเอกหนุ่มได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันจนมีหนี้สินมากมาย และหนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโชว์ใบหย่า ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับภรรยาและวอนให้เจ้าหนี้ทั้งหลายหยุดไปทวงหนี้ที่บ้าน ตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ขณะที่ตอนนี้ฝั่งของอดีตภรรยาก็แยกบ้านกันอยู่ และพยายามหาเงินมาจัดการหนี้สิน ตั้งตัวใหม่เพื่อให้ได้กลับมาพบหน้าลูกสาว "น้องวีจิ" อีกครั้ง พร้อมกับได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องหนี้สินต่างๆ ที่มีออกมาเรื่อยๆ

ล่าสุดหนุ่มได้โพสต์อินสตาแกรม @sornram_theappitak เป็นภาพน้องวีจิที่นอนซบบนอกคุณพ่อ และข้อความถึงลูกสาวว่า "สองกายหัวใจเดียว Veeji วีจิ.... จำไว้นะลูกหนูชื่อเด็กหญิงวีจิ เทพพิทักษ์ "เทพพิทักษ์ที่สืบสกุลมาจากคุณปู่" ปาป๊ามีอาชีพเป็นนักแสดง นักร้อง รับจ้างทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่ได้เป็นเศรษฐี เป็นป๋า เป็นเสี่ยหรือผู้มีอิทธิพลที่ไหน แต่ปาป๊าก้อขยันทำมาหากิน ตั้งใจทำงานด้วยคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อปลดหนี้ปลดสินและเก็บเงินให้หนูในอนาคต"

"เราสองพ่อลูกลูกจะสู้ไปด้วยกันนะลูก ปาป๊าไม่มีวันปล่อยหนูออกจากอก กอดปาป๊าไว้ให้แน่นนะลูกรัก ปาป๊าบาดเจ็บ วันนึงต้องหายเพราะปาป๊ารอคำว่า "รักปาป๊า" จากปากของหนูนะลูกรัก #วีจิลูกศรราม #วีจิเทพพิทักษ์ #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้#STVeeji #saveveeji @veeji_theappitak @sornramfanclub"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ