เปิดภาพโรงงานของ น็อต วิศรุต ใหญ่โตอลังการ

เปิดภาพโรงงานของ น็อต วิศรุต ใหญ่โตอลังการ

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีสุดหล่อของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา คุณพ่อของน้อง ๆ สายฟ้า พายุ ที่ช่วงนี้ถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ ด้วยมาดสุดหล่อของคุณพ่อที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าสมกับศรีภรรยา ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่า หนุ่มน็อต เป็นหนึ่งในผู้บริหารบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตหลอดไฟฟ้าอันดับหนึ่งของประเทศ รวมไปถึง บริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด

ล่าสุด น็อต วิศรุต ก็เพิ่งออกมาเผยภาพพาทัวร์ส่วนหนึ่งของบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ที่เจ้าตัวบริหารอยู่ให้ชมกันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า เห็นแค่เครื่องจักรก็รู้แล้วเป็นโรงงานที่ใหญ่โตอลังการมาก แถมยังออกแบบสีสันสวยสดใสจนมีมุมให้ คุณพ่อน็อต ได้โพสท่าถ่ายรูปแบบเก๋ ๆ อวดความหล่อตี๋ เห็นแล้วนึกว่าเจ้าตัวกำลังถ่ายแบบลงแม็กกาซีนเล่มดังเลยทีเดียว

โดย พ่อน็อต ยังได้โพสต์แคปชั่นไว้ด้วยว่า "Work it harder, make it better, do it faster, makes us stronger. #veninepowercable" (ทำงานให้หนักขึ้น ทำให้ดีขึ้น ทำได้เร็วขึ้น ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น) เรียกว่าไม่ใช่แค่แม่ชมที่สายแฟ เพราะพ่อน็อตก็แฟไม่แพ้กัน !

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ