เผยโฉมชุดสุดอลัง เฌอเอม เตรียมใส่รอบพรีลิม-ไฟนอล

เผยโฉมชุดสุดอลัง เฌอเอม เตรียมใส่รอบพรีลิม-ไฟนอล

เป็นประเด็นดราม่าที่ได้รับการจับตาอย่างมากก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีของ เฌอเอม ชญาธนุส หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ที่ได้ถูกกองประกวดประกาศตัดสิทธิ์ เนื่องจากทำผิดกฎของกองประกวดเรื่องพี่เลี้ยง และยังมีการเปิดเผยว่า เฌอเอม บอกกับทางกองประกวดว่า มีปัญหาสุขภาพ อาจจะขอไม่ร่วมบางกิจกรรม แต่ไม่ขอสละสิทธิ์ ขอเดินรอบไฟนอล เพราะตัดชุดมาแล้ว

ล่าสุด เพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาเผยภาพชุดราตรีที่ตัดเย็บและออกแบบโดยแบรนด์ POEM ซึ่งเป็นชุดที่ เฌอเอม ชญาธนุส จะใช้ใส่ในรอบพรีลิมฯ และรอบไฟนอล ในการประกวด Miss Universe Thailand 2020 แต่ถูกตัดสิทธิ์ไปเสียก่อน

โดยชุดแรกเป็นชุดของแบรนด์ที่ดูหรูหรา อลังการ เป็นชุดราตรีเกาะอกที่มาพร้อมกระโปรงฟูฟ่องดุจเจ้าหญิง ส่วนอีกชุดเป็นชุดแบบเรียบหรู เน้นโทนสีแดง-ดำ ขนาดยังไม่ได้รีดเพรชคริสตัลลงไป ยังสวยงามจับใจ คาดว่าหากได้ใส่ในการประกวดจริง คงยิ่งเสริมความปังเข้าไปอีกหลายเท่าเลยทีเดียว ขณะที่ในเฟซบุ๊กของ คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ POEM ก็ได้มีการโพสต์สเตตัสว่า "หรือว่าชุดมันเลือกคนใส่ ???" ซึ่งก็ทำเอาหลายคนจับตาว่าหมายถึงประเด็นของผู้เข้าประกวดนางงามคนดังหรือเปล่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ