ทริปนี้ อั้ม พัชราภา ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

ทริปนี้ อั้ม พัชราภา ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

ทริปพักผ่อนของ อั้ม พัชราภา ทำทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟแล้วกับชุดทูพีซสีฟ้าสดใสที่นอกจากจะโชว์ผิวขาวนวลเนียนแล้วยังอวดหุ่นสุดเป๊ะหน้าท้องแบนราบอีกด้วย ไฮโซพก หวานใจเข้ามาแซวอย่างรวดเร็ว "หายใจได้แล้วอ้วนขา" ทำให้รู้เลยว่าตากล้องของภาพเช็ทนี้คือใคร

ต้องบอกว่าเป็นทริปคุณภาพจริงๆ ของนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ขอพักจากการถ่ายละครอย่างหนักหน่วงมาชิลๆ ริมทะเลบ้างเพื่อเป็นการชาร์ตแบตให้กับตัวเอง และทริปนี้เองนอกจากจะเกี่ยวก้อยมากับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ยังมีแก๊งเพื่อนๆ มาร่วมเฮฮาอีกด้วย อาทิ เอ ศุภชัย, เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มากับแฟนด้วยเหมือนกัน

แน่นอนว่ามาทะเลทั้งทีชุดว่ายน้ำก็มีและบิกินี่ต้องมา และทริปนี้ อั้ม พัชราภา ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เปิดทริปด้วยชุดทูพีซสดใสสีฟ้าโชว์หุ่นเป๊ะหน้าท้องแบนราบ หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามากดไลก์ส่งหัวใจให้รัวๆ เลยทีเดียวพร้อมกับบอกว่าแซ่บทะเลไฟลุกพรึ่บเลย นอกจากจะมีแฟนคลับเข้ามาแซวแล้ว แฟนตัวจริงเสียงจริงยังเข้ามาแซวด้วยเหมือนกันด้วยประโยคที่ว่า "หายใจได้แล้วอ้วนขา" จากประโยคดังกล่าวทำให้รู้เลยนะคะว่าใครเป็นคนกดชัตเตอร์ให้ อั้ม หากไม่ใช่ ไฮโซพก คนดีคนเดิมนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ