เอส กันต์พงศ์ อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี อั้ม พัชราภา

เอส กันต์พงศ์ อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าเป็นถึงซุปตาร์เบอร์ 1 ของประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แทบไม่มีเวลาว่างเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อว่างจากการทำงาน สาวอั้ม ก็มักจะใช้เดินทางไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ ต้องบอกว่าเป็นทริปคุณภาพจริงๆ ของนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ขอพักจากการถ่ายละครอย่างหนักหน่วงมาชิลๆ ริมทะเลบ้างเพื่อเป็นการชาร์ตแบตให้กับตัวเอง และทริปนี้เองนอกจากจะเกี่ยวก้อยมากับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ยังมีแก๊งเพื่อนๆ มาร่วมเฮฮาอีกด้วย อาทิ เอ ศุภชัย, เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มากับแฟนด้วยเหมือนกัน

อีกทั้งปัจจุบัน สาวอั้ม อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่เชื่อได้เลยว่าหากไม่บอกก็คงไม่รู้กันอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะหน้าที่ตึงหรือหุ่นที่ยังคงเป๊ะอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และด้วยความที่ สาวอั้ม เป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้ไปไหนเจ้าตัวก็มักจะมีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจอยู่เสมอๆ

ล่าสุดทางด้าน สาวอั้ม ได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ซึ่งงานนี้ก็ได้ปล่อยภาพในชุดว่ายน้ำออกมารัวๆ จนทางด้านพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ อดใจไว้ไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์อินสตาแกรมของ สาวอั้ม เอาไว้ว่า การไปเที่ยวทะเลที่ทุกคนรอคอย!!! ผมนี่รอ ยิ่งกว่ารอบอลโลกอีกอะครับ!

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ