หนูเล็ก ก่อนบ่าย กลั้นน้ำตาไม่อยู่ โผล่คอมเมนต์ บอล เชิญยิ้ม

หนูเล็ก ก่อนบ่าย กลั้นน้ำตาไม่อยู่ โผล่คอมเมนต์ บอล เชิญยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่เศร้าโศกของวงการบันเทิง เมื่อ 19 ก.ย. 63 ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งข่าวร้าย ถึง โรเบิร์ต สายควัน ดาวตลกชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปี ที่ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับโรเบิร์ต พร้อมกับข้อความว่า "หลับให้สบายนะพี่" โดยกำหนดงาน โรเบิร์ต สายควัน นั้นคือวันที่ 20-26 กันยายน สวดพระอภิธรรมเวลา19.00 วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่31 กทม. เเละเวลา 17.00 น. พิธีฌาปนกิจได้เริ่มขึ้น เจ้าภาพเชิญแขกผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือขึ้นทอดผ้าไตรบังสุกุลแด่พระสงฆ์ โดยมี นายวัน อยู่บำรุง เป็นประธาน ทอดผ้ามหาบังสุกุลจากนั้น 17.40 น เป็นพิธีประชุมเพลิง (เผาหลอก) และจะมีพิธีเผาจริงในเวลา 22.00 น. พร้อมกับมหรศพชุดใหญ่ที่เพื่อนสนิท บอล เชิญยิ้ม นั้นจัดให้

เเละก็ทำเอาขนหัวลุกกันทั้งงาน บอล เชิญยิ้ม เผยภาพวิญญาณโรเบิร์ต โผล่หน้าเมรุ ประจักษ์สายตาคนนับพัน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ เป็นครั้งสุดท้าย! โดย บอล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ใช่พี่มั้ย หลับให้สบายเน้อ

เเละล่าสุด นักเเสดง ตลกชื่อดังอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย นั้นก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ โผล่คอมเมนต์ บอล เชิญยิ้ม หลังโพสต์คลิปวีดิโอ โรเบิร์ต ร้องเพลงให้ตัวเอง ขณะท้อแท้ต่อสู้โรคร้าย ก่อนจากไปตลอดกาล! โดย บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปวีดิโอขณะ โรเบิร์ต ได้ร้องเพลงกำลังใจ เเละระบุข้อความว่า เจอคลิปนี้ ป้าแจ๋ว ส่งมา หายเหนื่อยแต่คิดถึงแทน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ