แจ๊ส ชวนชื่น พร้อม แจง แจงจิต ภรรยา เปิดบ้านใหม่สุดหรู

แจ๊ส ชวนชื่น พร้อม แจง แจงจิต ภรรยา เปิดบ้านใหม่สุดหรู

แจ๊ส ชวนชื่น พร้อม แจง แจงจิต ภรรยา เปิดบ้านใหม่สุดหรู ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงเงินสด ในรายการตีท้ายครัว เริ่มต้นมาก็เดือด เพราะพิธีกรรุมถามปมแจ๊สนอกใจเมีย แจงบอกมันมีชู้ โดย แจง เล่านาที แจ๊ส มีผู้หญิงอื่น ตั้งแต่ตอนไปเล่นคอนเสิร์ตที่อุบลฯ ตามมาจากอุบลฯ มาถึงกรุงเทพฯ พาเข้าม่านรูด 999 ทองหล่อ จับได้ เฟซไทม์ มาร้องไห้

ด้าน แจ๊ส ชี้แจงว่า ช่วงพ่อตายใหม่ๆ แล้วพ่อเราเจ้าชู้ แต่จริงๆ เราไม่เจ้าชู้ อยู่กับแจงมาตั้งนาน ไม่เคยนอกใจเมียเลย วิญญาณพ่อเข้าสิง ไปดูกล้องวงจรปิด ผมเดินเหมือนคนไม่มีสติ พ่อเข้าสิงจริงๆ แจ๊ส เล่าอีกว่า ครั้งแรกบอกว่า คนนี้ซื้อมา ไม่ได้อะไร ซื้อมาแล้วก็จบคืนนั้น แต่จริงๆ มันมี 2 คืนไง แต่บอกเขาว่าคืนเดียว เขาไปรู้ที่รพ. เขาไปสืบ แล้วแม่เขาไปสืบให้อีกที ไปเค้นคนขับรถอีกที ก็ยอมรับ รอบ 2 เขาเลยรู้ไง แม่เขาไปสืบมาหมดเคลียร์หมด ช็อตนั้นเป็นช็อตรพ. ก็ดีกันแล้ว แจงลงมาจากรพ. ส่วน แจง ภรรยาเล่าบ้างว่า พอรู้เรื่องรีบไปหาหมอ ไปตรวจภายในก่อนเลย กลัวมาก เพราะไม่เคยใช้ผู้ชายร่วมกับคนอื่น เพื่อนนางคนหนึ่งเป็นผู้หญิง แจงก็พูดกับเพื่อนนางว่า ถ้านางอยู่คงจะห้ามแจ๊สได้ พอแม่โทรมาบอก รู้ว่าใครขับรถให้ คือ เพื่อนนาง แม่บอกเลิกให้มันอยู่ด้วยกันเลยนะ เพราะอีนั่นเป็นคนหาผู้หญิงมาให้ เป็นคนไปเรียก เป็นคนไปส่ง เราเสียใจมาก เราไว้ใจ ก็มาเคลียร์คนของเราก่อน จะไปโทษใครไม่ได้

หนุ่ม กรรชัย พิธีกรถามแจ๊สเคยซื้อกินหรือเปล่า แจ๊ส เผยไม่เคยซื้อกิน ทำเอา แจง ยิ่งเดือดขึ้นอีกรอบ กล่าวว่า ไม่เคยซื้อกินไป....เขาฟรีด้วย ก่อนใช้สองมือตบหัวสามีฉาดใหญ่แบบจริงจังมากกลางรายการ จนพิธีกร โดยเฉพาะ โอ๋ ภัคจีรา ร้องด้วยความตกใจไปเหมือนกัน โอ๋ บอกขนลุกเลยตกใจ ส่วน แจ๊ส ก็หน้าซีดสุดๆ แจ๊ส เผยอีกว่า เราก็ไม่ง้อเลย พูดคำว่าขอโทษมันบ่อยมากเกินไป ดูการกระทำแล้วกันจบ ตั้งแต่นั้นไม่ทำอีกเลย เข็ด พร้อมเอามือลูบหลังเมีย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ