อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ทนไม่ได้ โผล่กลางไอจี ไมค์ พิรัชต์

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ทนไม่ได้ โผล่กลางไอจี ไมค์ พิรัชต์

จากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวลล์ และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน สาวซาร่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังโดนจับโป๊ะเรื่องตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ซึ่งทางด้าน สาวซาร่า เองก็ได้ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่าตนได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่2 จริงตามที่เป็นข่าว แต่ตนกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติยังรักกันดีไม่ได้เลิกกันเหมือนข่าวที่ปล่อยออกมา แล้วก็มีแพลนที่จะแต่งงานตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ติดสถานการณ์โควิดจึงทำให้ไม่ได้แต่งกัน

ล่าสุดทางด้านอดีตสามี หนุ่มไมค์ หลังได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของอดีตคนรัก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ว่า วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม

ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป ซึ่งงานนี้ทางด้านอดีตนางสาวไทยอย่าง อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ในฐานะหัวอกของแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหัวใจและชู 2 นิ้ว เพื่อเป็นการให้กำลังใจ หนุ่มไมค์ อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเองก็ไม่ได้มาคอมเมนต์ใครบ่อยๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ