ถอดคลิปเสียง ไมค์-ซาร่า ฟาดกันเรื่องปลอมอัลตราซาวด์

ถอดคลิปเสียง ไมค์-ซาร่า ฟาดกันเรื่องปลอมอัลตราซาวด์

หลุดรัว ๆ กระหน่ำ ๆ กันเลยจ้า กับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาเปิดใจเรื่องไมค์ พิรัชต์ ว่าตอนนี้ซาร่า ได้ถอนข้อเสนอ 6 ข้อ ออกไปแล้ว และซาร่าก็กำลังจะเริ่มชีวิตใหม่ ภายหลังจากที่คลอดลูกสาว น้องเอมมิลี่ ซึ่งคุณพ่อคือ วาดิม นายแบบชาวยูเครน

ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการถอดคลิปเสียงสั้น ๆ ของไมค์และซาร่า ที่คุยกันอย่างดุเดือด โดยไมค์ตำหนิซาร่าว่า ในวันที่แม็กซ์เวลล์เกิดนั้น ไมค์แทบไม่มีที่ยืนในสังคม ไมค์โดนโจมตีกระหน่ำ และซาร่าก็เหยียบไมค์ขึ้นไปอยู่ในวงการบันเทิง เพื่อที่จะหาเงินได้

ส่วนซาร่าเมื่อได้ยินดังนั้น ก็พูดเสียงดังใส่โทรศัพท์ว่า ในวันที่น้องแม็กซ์เวลล์เกิดนั้น ไมค์ได้ช่วยอะไรหรือเปล่า ? ซาร่าได้ร้องขออะไรหรือเปล่า ? ทำไมถึงคิดแบบนั้น ความคิดไมค์ไม่เคยเปลี่ยนเลยจริง ๆ ซาร่าไม่เข้าใจ ไมค์คิดตลอดว่าซาร่าทำร้ายไมค์ แล้วก็วนกลับมาเรื่องเดิมตลอด คิดว่าซาร่าเหยียบย่ำไมค์ ทำไมถึงคิดแบบนี้ จากนั้น ไมค์ก็บอกว่า ที่ซาร่าท้องก็เพราะมันเป็นแผน และอย่าคิดว่าไมค์ไม่รู้เรื่องอัลตราซาวด์ปลอมที่ไปก๊อปปี้มาจากกูเกิล แล้วทำโฟโต้ช้อป จนซาร่าก็สวนกลับไปว่า มันเป็นแผนบ้าอะไร ทำไมซาร่าต้องทำลายชีวิตตัวเอง ซาร่าท้องแม็กซ์เวลล์นะ จะบ้าหรือเปล่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ