สำลี สังวาลย์ อดีตนักมายากลเด็กคนดัง

สำลี สังวาลย์ อดีตนักมายากลเด็กคนดัง

ต้องขอแสดงความยินดีกับ สำลี สังวาลย์ อดีตนักมายากลเด็กคนดังที่เคยแสดงมายากลคู่กับ ฟิลิป วันนี้เจ้าตัวได้ซื้อบ้านหลังงามให้กับครอบครัวภรรยาและลูกๆ ได้อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่ง สำลี ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คของตัวเองได้พาไปดูบ้านหลังงามพร้อมกับบอกว่าบ้านหลังนี้ราคา 6 ล้านบาท

โดยบ้านหลังนี้ สำลี ได้บอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความสุขว่าบ้านหลังนี้มีพื้นที่ 54 ตารางวา ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองจริงๆ ทำงานเก็บหอมรอมริบจนได้เงิน 1 ล้านบาท และนำไปดาวน์บ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างสั่งทำไปหมดแล้วรอเพียงมาส่งของอย่างเดียว นอกจากนี้ยังบอกว่าสวนหน้าบ้านอยากจัดให้สวยเหมือนบ้านตัวอย่างซึ่งดูแล้วสวยจริงๆ

และบอกอีกว่าตั้งใจทำห้องแฟมิลี่รูมเป็นพื้นที่ของคนในครอบครัวที่จะได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน หลายคนได้เห็นแล้วต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้มหลามเลยทีเดียว หากย้อนกลับไปต้องบอกว่า สำลี นั้นสู้ชีวิตเป็นอย่างมากทำงานอย่างหนักพลิกชีวิตจากติดลบที่ไม่มีเงิน จนได้พบฟ้าใหม่แสงสว่างของชีวิตทำความฝันซื้อบ้านหลังงามให้กับครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุข นอกจากนี้ยังส่งกำลังใจให้กับทุกคนให้สามารถเดินตามฝันได้สำเร็จเชื่อว่าทุกคนทำได้อย่างมุมานะและเพียรพยายาม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ