แชตหลุดอีก วาดิม ต่อว่าซาร่า ภาค 2

แชตหลุดอีก วาดิม ต่อว่าซาร่า ภาค 2

ยังเป็นมหากาพย์ยาวเฟื้อยไม่จบไม่สิ้น กับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ ที่ล่าสุดมีทั้งแชตหลุด คลิปเสียงหลุดออกมารัว ๆ โดยเฉพาะแชตที่แฟนคลับจีนของไมค์ เข้าไปล้วงลูกกับวาดิม แฟนใหม่ของซาร่า ซึ่งวาดิมก็ต่อว่าซาร่าแบบเสีย ๆ หาย ๆ

ทั้งนี้ แชตดังกล่าวเป็นแชตตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2563 ซึ่ง วาดิม บอกว่า วาดิมและซาร่ามีการพูดคุยหยิบยืมเงินกัน เป็นจำนวนประมาณ 5,000 บาท ซึ่งไม่ใช่เงินจำนวนมากมายอะไร วาดิมทำงานชั่วโมงเดียวก็ได้เงินแล้ว ซาร่าก็ได้มาพูดเรื่องเงินกับวาดิม และเป็นผู้จัดการของวาดิมที่อยากจะจ่ายให้ซาร่า จากนั้นซาร่าก็มาทวงเงินอีก ทำให้วาดิมบอกผู้จัดการว่าไม่ต้องส่งเงินให้แล้ว

วาดิม บอกว่า ซาร่าโกหกวาดิมเยอะมาก เงินจำนวนนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย และตอนที่ซาร่ามาเอาเงินซาร่าก็พูดจาไม่ดี และที่ผ่านมาวาดิมก็ไม่เคยใช้เงินที่ไมค์ส่งให้ซาร่า วาดิมมีเงินของตัวเอง ซาร่าก็มีเงินของตัวเองส่วนเรื่องตอนที่วาดิมคบกับซาร่า เป็นช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวกันกับตอนที่ซาร่าคบกับคริสเตียน แฟนเก่าซาร่า วาดิม บอกว่า วาดิมรู้จักคริสเตียน ซาร่าบอกว่าคริสเตียนไปมีชู้ ทำให้ซาร่าเลิกกับคริสเตียน และส่วนหนึ่งที่ทำให้วาดิมและซาร่าเลิกกันนั้น เพราะวาดิมยังเด็ก อยากปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ซาร่าต้องอยู่กับลูก และเอาเวลาไปให้ลูก ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ วาดิมไม่อยากจะยุ่งกับซาร่าแล้ว อย่างไรก็ตาม วาดิม ยอมรับว่า เป็นพ่อของน้องเอมมิลี่จริง และมีการชมด้วยว่า น้องเอมมิลี่น่ารัก เป็นสาวน้อยตาสีฟ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ