ซาร่า คาซิงกินี และไมค์ พิรัชต์

ซาร่า คาซิงกินี และไมค์ พิรัชต์

ยังเป็นมหากาพย์ที่หลายคนยังตามกันอยู่ กับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี และไมค์ พิรัชต์ ที่จะมีการห้องร้องกันเพื่อขอสิทธิ์ปกครองบุตร ซึ่งต่อมาไมค์ยอมรับว่า จะถอนคำร้องและจะขอเก็บเงินเอาไว้เอง เพื่อให้ลูกไว้ใช้ในอนาคต แต่ก็มีประเด็นอีกเมื่อมีคลิปหลุดออกมา ซึ่งพูดถึงเรื่องอัลตราซาวด์ปลอม และการที่ซาร่าใช้ไมค์เป็นบันไดสู่วงการบันเทิง

ล่าสุด ทางรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย เผยว่า คลิปดังกล่าวน่าจะถูกบันทึกไว้เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2563 และคนที่อัดคลิปเสียงนี้คือซาร่า เพราะเสียงซาร่าจะชัดกว่า ซึ่งซาร่าบอกกับทีมงานว่า คลิปนั้นจริง ๆ ยาว 2 ชม. และที่อัดคลิปนั้นไว้ เพราะซาร่ารู้สึกว่า คำพูดของไมค์ในช่วงนั้นไม่ปกติ จึงจำเป็นต้องบันทึกเสียงเอาไว้ จากนั้นจึงทำให้รู้ว่า มีหมายศาลมาที่บ้านจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม คาดว่าซาร่าเอง น่าจะรู้ว่าใครที่ปล่อยคลิป เพราะมีข้อมูลส่วนหนึ่งอยู่ที่ทนายผู้หญิง กลุ่มเพื่อน และครอบครัว ซึ่งซาร่ายืนยันว่าเธอไม่ได้ปล่อยคลิป ถ้าจะปล่อยคงปล่อยไปนานแล้ว แต่คลิปนี้ซาร่าจะใช้เป็นหลักฐานเพื่อใช้คัดค้านคำร้องขอปกครองบุตรของไมค์ แต่ว่าแต่ละคลิปที่ซาร่าให้ไปกับแต่ละคนนั้น จะไม่เหมือนกัน นั่นทำให้ซาร่าสามารถระบุตัวได้ว่า คลิปหลุดมาจากใคร และทางสื่อที่เผยแพร่ก็บอกว่า คลิปนั้นมาจากเพื่อนของซาร่า ดังนั้น คนที่แพร่คลิปต้องหยุดแพร่เอกสารและคลิป ตอนนี้ทั้งซาร่าและไมค์ต่างคนต่างจบแล้ว ไม่ต้องรอไปถึงศาล ดังนั้นมือขยันไม่ต้องช่วยขยี้ คลิปนั้นเป็นคลิปที่ไม่สร้างประโยชน์กับใคร ถ้าลูกมาได้ยินในอนาคตก็จะไม่ดี เพราะในคลิปพูดถึงเรื่อง....(พิธีกรดูดเสียง) และเรื่อง....(พิธีกรดูดเสียง)

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ