ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

จากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวล

หลังจากนั้น ในโลกออนไลน์ถึงกับเดือดกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเเฉว่า ซาร่า นั้นมีน้องจริง ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอีกรายเข้ามายืนยันว่าซาร่านั้น คลอดบุตรออกมาได้ประมาณ 1 เดือนเเล้ว พร้อมกับเผยโฉมหน้าพ่อของลูกในท้องอีกด้วย หลังจากนั้น สาวซาร่า ได้เปิดใจผ่านรายการคุยเเซ่บโชว์ เป็นครั้งเเรก พูดถึงปมร้อนเรื่องท้องลูกอีกคน เเละปมปัญหาการเลี้ยงดูลูก น้องเเม็กซ์เวลล์ โดยซาร่าได้บอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้อดรู้สึกไม่ได้ว่า เป็นแม่ที่แย่หรือเปล่า ทั้งที่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พยายามประคับประคองความเป็นพ่อแม่ลูก มาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เหมือนเราคุยกันไม่ลงตัว ไมค์มองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร ซาร่ามองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร เหมือนเราสองคนมองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกต่างกัน ทั้งนี้ สาวซาร่า ยอมรับว่า มีลูกอีกคนจริง โดยขณะนี้ลูกสาวคนเล็กมีอายุได้ 2 เดือนแล้ว ชื่อ "น้องเอมิลี่" พร้อมเผยว่าพ่อเป็นนายแบบ ชื่อ "วาดิม" ไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่พอดีมีเรื่องปัญหากับ ไมค์ พิรัชต์ เลยกลัวจะส่งผลกระทบ สำหรับพ่อน้องเอมมิลี่ เรายังคบกันปกติ ไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว โดยเราเป็นครอบครัวกัน พ่อของน้องเอมมิลี่ทำงานคล้ายไมค์ โดยเซ็นสัญญา 3 เดือนและตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ โดยตอนนี้อยู่ประเทศจีน ยืนยันเป็นคนที่เป็นข่าว โดยเป็นชาวยูเครน ต่อมาในโลกโซเชียลได้ออกมาแฉแชท ข้อคความของนายแบบหนุ่ม วาดิม ที่สนทนากับแฟนคลับชาวจีนของ ไมค์ พิรัชต์ ด่าแรงลามถึงเพื่อน ซาร่า คาซิงกินี หลังประกาศเตรียมแต่งงาน ทั้งที่ความจริงทั้งคู่เลิกกันแล้ว โดยระบุว่า แม่จีนมาแล้ว เขาเตือนแล้วว่าอย่าแตะไมค์ ซาร่าพูดว่า แชทนั้นไม่ใช่วาดิม ไม่ได้เลิกกัน จะแต่งงานกัน ยังรักกันดี ส่วนคำพูดวาดิม (ของคนที่จะแต่งงานกับซาร่า) f_ck b_tch sanke เขาจะแต่งกันจริงๆปะวะ พูดถึงเจ้าสาวได้โหดมาก แถมด่าเพื่อนๆซาร่าด้วยนะ

ล่าสุด ซาร่า ได้เผยถึงประเด็นเรื่องแชตสนทนาที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับชาวจีนไดเร็กไปคุยกับวาดิม พ่อของน้องเอมมิลี่ ซึ่งในแชตบอกว่าเลิกกับซาร่าแล้ว ซึ่งตนอันฟอลโลว์ไอจีซาร่า จากนั้นซาร่าก็บล็อก อีกทั้งวาดิมยังต่อว่าซาร่าและเพื่อนอย่างดุเดือดด้วย และบอกว่าตนเชื่อไมค์มากกว่า และมีเรื่องแฉซาร่าเหมือนกัน ซาร่าบอกว่ายังไม่เห็นแชตดังกล่าว แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของวาดิมตอนนี้ไม่ได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมจริงๆ แต่เอาอินสตาแกรมของบุตรสาวติดตามไอจีอยู่ ไม่อยากเอาไอจีหลักของทั้งคู่ฟอลโลว์กัน เพราะไม่อยากให้คนจับตามองเรื่องความรัก เพราะเดี๋ยวทัวร์จะไปลงด้วย ไม่อยากไปรบกวนเขา เรื่องในแชตหลุดที่อ้างว่าเป็นวาดิมบอกว่าเชื่อไมค์มากกว่า คิดว่าจริงหรือไม่ ซาร่าตอบว่า คือสิ่งที่เราคุยกับเขามัน คือเราก็จะยึดสิ่งที่คุยกับเขาเป็นหลัก เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราก็คุยกันปกตินะคะ เมื่อถามถึงเรื่องการแต่งงานกับวาดิม ซาร่าบอกว่าเป็นเรื่องที่คุยกันไว้ แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันถึงเรื่องแต่งงานอีก คุยกันแค่ว่าจะแต่งงานตอนเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่เรื่องสถานการณ์ตอนนี้ ทำให้วาดิมยังไม่ได้กลับมาประเทศไทย ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ แต่จะถามเรื่องกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ แต่ไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานแล้ว เพราะตอนนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ต้องโฟกัสคือเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ ยืนยันทุกวันนี้ยังคุยกันตามปกติ แต่หากคนไม่เชื่ออาจจะต้องเอาวิดีโอคอลที่วาดิมกับบุตรสาวคุยกัน และอัดเป็นคลิปมายืนยันอีกทางว่ายังคบกัน เพราะคนโจมตีเยอะเหลือเกิน นอกจากนี้ซาร่าบอกว่าได้คุยกับวาดิมเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งวาดิมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องถึงใหญ่โตขนาดนี้ มีคนไดเร็กข้อความหาเขาเยอะมาก เขาก็ถามว่าจะให้ทำยังไงดี ซาร่าเลยบอกว่าให้อยู่เฉยๆ ไป ไม่ต้องไปตอบโต้ อย่าไปดูข่าวเยอะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ