อิงอิง ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์กับ วาดิม นายแบบยูเครน

อิงอิง ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์กับ วาดิม นายแบบยูเครน

จากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวล หลังจากนั้น ในโลกออนไลน์ถึงกับเดือดกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเเฉว่า ซาร่า นั้นมีน้องจริง ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอีกรายเข้ามายืนยันว่าซาร่านั้น คลอดบุตรออกมาได้ประมาณ 1 เดือนเเล้ว พร้อมกับเผยโฉมหน้าพ่อของลูกในท้องอีกด้วย

หลังจากนั้น สาวซาร่า ได้เปิดใจผ่านรายการคุยเเซ่บโชว์ เป็นครั้งเเรก พูดถึงปมร้อนเรื่องท้องลูกอีกคน เเละปมปัญหาการเลี้ยงดูลูก น้องเเม็กซ์เวลล์ โดยซาร่าได้บอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้อดรู้สึกไม่ได้ว่า เป็นแม่ที่แย่หรือเปล่า ทั้งที่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พยายามประคับประคองความเป็นพ่อแม่ลูก มาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เหมือนเราคุยกันไม่ลงตัว ไมค์มองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร ซาร่ามองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร เหมือนเราสองคนมองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกต่างกัน ทั้งนี้ สาวซาร่า ยอมรับว่า มีลูกอีกคนจริง โดยขณะนี้ลูกสาวคนเล็กมีอายุได้ 2 เดือนแล้ว ชื่อ "น้องเอมิลี่" พร้อมเผยว่าพ่อเป็นนายแบบ ชื่อ "วาดิม" ไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่พอดีมีเรื่องปัญหากับ ไมค์ พิรัชต์ เลยกลัวจะส่งผลกระทบ

สำหรับพ่อน้องเอมมิลี่ เรายังคบกันปกติ ไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว โดยเราเป็นครอบครัวกัน พ่อของน้องเอมมิลี่ทำงานคล้ายไมค์ โดยเซ็นสัญญา 3 เดือนและตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ โดยตอนนี้อยู่ประเทศจีน ยืนยันเป็นคนที่เป็นข่าว โดยเป็นชาวยูเครน ต่อมา ได้มีชาวโซเชียลตาดีแอบเห็นว่า วาดิม ได้กดติดตามไอจีของ อิงอิง ที่เคยตกเป็นข่าวกับ ธัญญ่า ธัญญาเรส ส่วนไอจีของ อิงอิง เองนั้น ก็ได้กดติดตามไอจีของ วาดิม ด้วยเช่นกัน แต่ว่า วาดิม กลับไม่ติดตามอินสตราแกรมของ ซาร่า หลังจากที่ได้มีข่าวออกมาว่า วาดิมและสาวอิงอิง ได้ติดตามไอจีของกันและกัน หลังจากนั้นทางด้าน สาวอิงอิง ก็ได้โพสต์ไปจีล่าสุด โดยได้ใส่แคปชั่นว่า แซ่บแบบผู้ดี ล่าสุดทางด้าน อิงอิง ได้ออกเผยถึงความสัมพันธ์กับ วาดิม นายแบบยูเครน สามีคนใหม่และพ่อของลูกคนเล็ก ซาร่า คาซิงกินี โดยระบุว่า เคยเจอบนบิลบอร์ดค่ะ วาดิมเป็นเพื่อนพี่ที่สนิท ความนายแบบหล่อฟอลแค่นั้น ไม่ทราบว่าเขาฟอลกลับ ขอขายเสื้อผ้าเถอะ อย่าโยงอีกเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ