ซี ศิวัฒน์ ถึงกับยิ้มไม่หุบ หลังควง เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี ศิวัฒน์ ถึงกับยิ้มไม่หุบ หลังควง เอมี่ กลิ่นประทุม

แต่งงานมานานพอสมควรแต่ก็ไร้วี่แววมีลูก สำหรับนางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" และสามี "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ที่ฝ่ายชายเคยออกมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "สาวเอมี่" ยังคงอยากใช้ชีวิตสนุกๆตามประสา สามี-ภรรยา อยู่ แต่ทว่าหลายคนรอเนิ่นนานเท่าไหร่ ดูเหมือนเรื่องปั๊มลูก ยิ่งไกลไปทุกที

โดยก่อนหน้านี้ สาวเอมี่ เคยเปิดใจกับรายการดาราแลนด์ Gmm25 ว่า ช่วงหยุดอยู่บ้านในสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เปลี่ยนใจอยากจะมีลูกเป็นของตัวเองบ้างแล้ว หลังจากได้ไปคลุกคลีเลี้ยง น้องสายน้ำ ลูกชายของเพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต แสงทวีป

ล่าสุดสามี ซี ศิวัฒน์ ควงภรรยาคนสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมยืนยันการผลิตทายาทว่า "เผื่อจะมีเบ่บี๋เลยมาปรึกษาคุณหมอหน่อย เดี๋ยวนี้ #สมิติเวช #สุขุมวิท มีเทคโนโลยีตรวจคัดกรองหรือวินิจฉัยความผิดปกติของยีน และตรวจหาโรคมากกว่า 200โรค ก่อนเบบี๋จะเกิด ล้ำสมัยมากกกก โรคบางโรคกว่าจะรู้ ก็ต่อเมื่อเค้าโตมา 4-5ขวบแล้ว อาจจะตั้งรับไม่ทัน เพราะฉะนั้นอันนี้มีประโยชน์มาก ครอบครัวไหนกำลังวางแผน ลองเข้ามาตรวจดูนะครับ ขอบคุณโรงพยาบาลสมิติเวชที่ดูแล และให้คำแนะนำผมกับภรรยาอย่างดีเลยครับ #เรื่องท้องต้องสมิติเวช" ส่วนทางด้านภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม ไม่พลาดเข้าไปแซวสามีในอินสตาแกรมว่า "ใครแข็งแรงกว่ากัน พูดดดดด" จน สามี ซี รีบตอบภรรยา ว่า "เที่ยวดึก แต่สุขภาพดีกว่า งง!!" ฮั่นแน่ แซวกันออกสื่อขนาดนี้ มีทายาทหัวปีท้ายปีกันเลยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ