ชาวเน็ตถล่มคอมเม้นต์ น้องพลอย ลูกสาว เท่ง เถิดเทิง

ชาวเน็ตถล่มคอมเม้นต์ น้องพลอย ลูกสาว เท่ง เถิดเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ เท่ง เถิดเทิงและมีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง แต่ผลงานที่ทำให้เจ้าตัวเป็นที่จดจำก็คือ แก๊งสามช่า ที่มีสมาชิกในวงอย่าง โหน่ง ชะชะช่า , หม่ำจ๊กมก และเท่งเถิดเทิง นั่นเอง และเป็นที่ทราบกันดีว่า เท่ง เถิดเทิง ได้แต่งงานภรรยาสาวสวย มาลา พงษ์สุวรรณ และมีลูกด้วยกัน 3 คน ได้แก่ น้องโหงวเฮ้ง น้องพ้อย และ น้องพลอย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ เท่ง เถิดเทิง และ แม่มาลา ได้ควงลูกสาวคนสวย น้องพลอย ไปร่วมงานบุญกฐินที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับโฟกัสผิดจุดกันเลยทีเดียว หลังเห็น น้องพลอย สวมชุดไปขึ้นเครื่อง โดยได้มีชาวเน็ตเข้ามาบอกว่าแต่งตัวจัดเต็มจนคิดว่าจะไปเมืองนอกกันเลยทีเดียว แถม แม่มาลา ยังเคยโพสต์คลิปของลูกสาว น้องพลอย หลังได้ตามติดเวทีตาม พ่อเท่ง ขึ้นไปทำงาน แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับโฟกัสผิดจุดเพราะชุดที่ น้องพลอย สวมใส่ นั้นทำเอาหนุ่มๆอดใจไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุดก็ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อน้องพลอย โพสต์คลิปใส่บิกินี โชว์แซ่บลงไอจี โดย น้องพลอย โพสต์คลิปโชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินีสีดำ พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจ แต่ก็ไม่วายโดนถล่มวิจารณ์อย่างหนัก บางรายถึงกับพิมพ์ไม่ให้เกียรติ อาทิเช่น "น่าจะคันหูมาก ไม่งั้นไม่ลง" หรือ "เกินไปลูกกก ไม่ห้ามกันเลย"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ