วาดิม

วาดิม

กลายเป็นดราม่าซีรีส์มหากาพย์ไปแล้วจ้า กับกรณี ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมายอมรับว่า ตนได้คลอดลูกคือ น้องเอมมิลี่ ซึ่งเป็นลูกของซาร่ากับวาดิม นายแบบชาวรัสเซีย และต่อมามีคำถามว่า เหตุใดวาดิมกับซาร่าจึงไม่ฟอลโลไอจีกัน ซึ่งซาร่ามาตอบว่า ทั้งตนและวาดิมยังรักกันปกติดี เคยมีแพลนจะคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ฝ่ายชายติดที่จีนกลับมาไม่ได้ ส่วนที่ไม่ฟอลโลกัน เพราะมีแอคหลุมตามกันอยู่แล้ว

ล่าสุด วาดิม ได้ออกมาโพสต์ในไอจี เพื่อเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด ว่า อย่างแรกเลยคือ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างผมในเหตุการณ์วุ่นวายที่คาดไม่ถึงในครั้งนี้ ผมเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อเคลียร์ข้อสงสัย เพื่อป้องกันความเข้าใจผิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ผมกับซาร่าคบหากันเพียงแค่ 3 เดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 - มกราคม 2020 ในช่วงที่ผมทำงานที่กรุงเทพฯ เราคุยกันเรื่องแต่งงานจริงไม่นานจากนั้น

แต่แล้วความสัมพันธ์ของเราก็ไปไม่รอด การคบกันของเราก็เลยเหมือนกับการคบกันเล่น ๆ ซาร่าเลิกกับผมในเดือนมกราคม 2020 และผมก็ยอมรับมัน จากนั้นผมก็บินออกจาก กทม. และเราทั้งสองคนก็ไม่ได้คุยอะไรกันจริง ๆ จัง ๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หากว่ามีใครตั้งใจที่จะทำลายชื่อเสียงของผม รวมไปถึงการสร้างเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง ปล่อยข่าวปลอม พยายามข่มขู่คุกคาม ผมบอกได้เลยว่าผมก็ตั้งใจที่จะเอาคืนในแบบที่รุนแรงเหมือนกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ