ดีเจเพชรจ้า ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นทั้งดีเจ

ดีเจเพชรจ้า ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นทั้งดีเจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มากด้วยความสามารถสุด ๆ ในวงการบันเทิง สำหรับ ดีเจเพชรจ้า ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นทั้งดีเจประจำคลื่นวิทยุ 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ รวมถึงเป็นพิธีกรในรายการบันเทิงเป้นจำนวนมาก

นอกจากนี้ หนึ่งในผลงานสร้างชื่อของเขานั้นก็คือ เป็นผู้ให้พากย์เป็นพ่อมดรัมเพลสติลท์สกินในภาพยนตร์เรื่อง เชร็ค สุขสันต์ นิรันดร เเละเขายังมีผลงานอีกเยอะเเยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รายการบางกอกกอสซิป เก่งจริงนะ เอ็กซ์เเดนซ์ ส่องสดสองเเสบ รวมถึงรายการต. คนรักรถ เเละเขายังมีผลงานอื่น ๆอีกมากมายฝากให้เเฟน ๆได้ติดตามกัน ส่วนเรื่องของความรักต้องบอกเลยว่าก่อนหน้าที่ยังไม่ได้เเต่งงาน ต้องบอกเลยว่าดีเจเพชรจ้า เป็นคาสโนวาตัวพ่อของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

ปัจจุบันเขาได้เเต่งงานกับสาวสวยอย่าง สาวนิว หรรษา ซึ่งเธอเป็นอดีตนักร้องสาวสวยวงจี ทเวนตี้ มากว่า 6 ปี เรียกได้ว่าทั้งคู่น่ารักมากผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะเเยะ เเละทั้งคู่ก็มีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน ชื่อว่าน้องไทก้า เเละต้องบอกเลยว่าน้องน่ารัก ที่สำคัญน้องฉลาดมาก ซึ่งถ้าใครได้ติดตาม ดีเจเพชรจ้า ผ่านทางไอจี ต้องบอกเลยว่าเขามักจะอัพเดทคววามหล่อเเละความน่ารักของลูกเเละภรรยาอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เขาได้ลงภาพรอยสักใหม่ ของ ตัวเอง ขอบอกเลยว่าเเทบไม่เชื่อสายตาว่าดีเจเพช ร จ้า จะสักภาพนี้ เเต่จะเป็นภาพอะไรตามไปชมพร้อม ๆกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ