พาไปชม ทรงผมใหม่ น้องไข่เจียว ฝีมือแม่เบล

พาไปชม ทรงผมใหม่ น้องไข่เจียว ฝีมือแม่เบล

กลายเป็นเด็กน้อยสุดฮอตในชั่วข้ามคืน สำหรับ น้องไข่เจียวลูกชายสุดรักสุดหวง ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา

ที่พอนักร้องหนุ่มออกมาโพสต์ทั้งภาพและข้อความลงไอจี สารภาพว่าจริงๆ ตนมีลูกกับภรรยาสาว ;เบล ขนิษฐา แล้ว ชื่อว่า น้องไข่เจียว และก่อนจะมีน้องไข่เจียว ตนก็มีลูกอีก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อ อายุ 20 ปี และอย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังดูแลลูกๆ ทั้ง 2 ตลอด

หลังจากที่หนุ่มก้องได้โพสต์ชี้แจงและอธิบายผ่านโซเชียลแล้ว ก็ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มจะสบายใจขึ้น และโพสต์ภาพลูกรัวๆ ทำเอาแฟนคลับถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าน้องน่ารักมาก พร้อมกับชูป้ายว่าจะเป็น FC ของน้องไข่เจียวต่อไป นอกจากจะเข้ามาชมความน่ารัก น่าเอ็นดู ในความจ้ำม่ำของน้องแล้ว ยังได้แสดงความยินดีกับหนุ่มก้องอีกด้วย บางคนยังสงสัยว่าชื่อ น้องไข่เจียวนั้นได้แต่ใดมา งานนี้เลยมีแฟนคลับบางคน เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ชื่อ น้องไข่เจียว น่าจะได้มาจาก ภาพยนตร์เรื่อง นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด ที่หนุ่มก้อง ห้วยไร่ เคยเล่นไว้ เมื่อปี 2560 นั่นเอง แต่วันนี้เราจะพามาดูความหล่อของน้องไข่เจียวกันจ้า ที่แม่เบล นั้นตัดผมให้น้องเองกับมือ จะออกมาหล่อเหลาแค่ไหนเอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพกันเลยดีกว่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ