เอ็ม บุษราคัม เล่าวินาทีเจ็บปวดใจ น้องนาฬิกา

เอ็ม บุษราคัม เล่าวินาทีเจ็บปวดใจ น้องนาฬิกา

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวตลกดัง หม่ำ จ๊กมก แทบขาดใจ ที่ล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องสุดช็อก หลัง น้องนาฬิกา ลูกสาวคนโตประสบอุบัติเหตุโต๊ะกระจกล้มใส่ ขณะไปเล่นที่บ้าน คุณตาหม่ำ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นนิ้วขาด

โดย เอ็ม บุษราคัม ได้เปิดเผยภาพของ น้องนาฬิกา ขณะถูกพาตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล โดยมีคนในครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด โดยอัปเดตอาการล่าสุดนั้น น้องนาฬิกา อาการปลอดภัย และเย็บแผลเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเล่าวินาทีเจ็บปวดหัวใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ดวงใจของหม่าม้า ... วันนี้หม่าม้าใจสลายมากที่สุดและถ้าเลือกได้ขอเจ็บแทน

อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุก ๆ บ้าน ว่า เฟอร์นิเจอร์สวยงาม ช่างมัน ทิ้งมันไปก่อน เมื่อบ้านมีเด็กเล็กแล้วความปลอดภัยต้องมาเป็นที่หนึ่ง วันนี้น้องไปเที่ยวเล่นบ้านตาแต่ไม่ได้เล่นที่โซนบ้านหลังใหญ่เหมือนทุกครั้ง เปลี่ยนมานั่งเล่นอีกโซนเปิดหูเปิดตาดูหมาดูแมว ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ กินข้าวอะไรกันไป แล้วก็เล่นกันตามอัธยาศัย เสี้ยววินาทีเดียว น้องนาฬิกาไปค้ำโต๊ะกระจกทำให้โต๊ะทิ้งน้ำหนักโถมลงมาหล่นโครม ทุกอย่างเงียบกริบ ลูกก็เงียบ น่าจะกลัวโดนดุ หม่าม้าแวบหันไปดูว่าโต๊ะโดนขาไหม ปรากฏว่า นิ้วโป้งน้องขาด ภาพบาดใจมาก ช็อกจนร้องไห้ไม่ออก วินาทีนั้นคนรอบข้างยังมีสติบอกให้เอานิ้วแช่น้ำแข็ง แล้วก็รีบพาลูกไปโรงพยาบาล เหตุเกิดบ่าย 3 น้องนาฬิกา ได้ผ่าตัดตอนหกโมงเย็นและเสร็จเรียบร้อยตอนทุ่มกว่า ๆ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีและหวังว่าทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ใจคนเป็นแม่อยากจะทุบอกตบหน้าตัวเองหลาย ๆ ครั้งมันเจ็บ ๆๆๆๆๆๆ ที่ใจ เจ็บแทนลูก แต่ลูกเป็นนักสู้มาก ร้องไห้น้อยมากและเหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าเกิดอะไรขึ้น หม่าม้ารักหนูที่สุดเลยลูก ขอบคุณคุณพระที่ช่วยคุ้มครองน้อง ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาราชการุณย์ที่ทำแผลให้น้องอย่างสวยและราบรื่น หม่าม้าจะจำไว้ให้แม่น ว่าวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เป็นวันที่หม่าม้าปวดใจมากที่สุดในชีวิต"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ