ปฐมพงศ์ มูฟออนไวปลูกต้นรักกับ จีน่า เดอะเฟซ

ปฐมพงศ์ มูฟออนไวปลูกต้นรักกับ จีน่า เดอะเฟซ

เพิ่งมีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนสาว มุก วรนิษฐ์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด ก็ดูเหมือนเรื่องหัวใจของพระเอกหนุ่มหน้าใส ทอย ปฐมพงศ์ จะถูกจับตามองอีกครั้ง หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาจับผิดภาพให้ชวนเอะใจว่าตอนนี้ หนุ่มทอย กับนางแบบนักแสดงสาว จีน่า วิรายา จะกำลังซุ่มสานความสัมพันธ์กันหรือเปล่า

โดย เจ๊มอย 108 ได้เผยภาพของ ทอย ปฐมพงศ์ และ จีน่า วิรายา ที่ลงภาพไปเที่ยวน้ำตกในอินสตาแกรมคล้ายกัน พร้อมกับระบุว่าว่า "กูจะต้องเสียใจอีกสักกี่รอบ กูจะต้องเสียผัวให้ชะนีอื่นอีกสักกี่ครั้ง พี่ทอยจะไปหาจีน่าไม่ได้นะ เพื่อนแหละ แค่เพื่อน มั่นใจ!! #อิพิมเมียทอย"

แม้ หนุ่มทอย และ สาวจีน่า จะไม่ได้ลงในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกัน แต่ก็ไม่ได้ห่างกันสักเท่าไร จนอดคิดไม่ได้ว่าไปด้วยกันมาหรือเปล่า แถมแคปชั่นของทั้งคู่ยังชวนให้คิดว่าแอบสื่ออะไรถึงกันหรือเปล่า โดย หนุ่มทอยบอกว่า "เดี๋ยวปัจจุบัน ก็พาเราห่างจากอดีต ไปเรื่อย ๆ เอง." ส่วนทางด้าน สาวจีน่า ก็ลงไว้ว่า "รักน้ำ รักปลา รักเราด้วยนะ" เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ เจ๊มอย ยังปล่อยภาพเด็ดเป็นภาพความใกล้ชิดของ หนุ่มทอย และ สาวจีน่า ที่นั่งเคียงข้างกันอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า ถ้าคบกันจริงก็รู้สึกช็อกเลย เพราะ ทอย มูฟออนไวมาก เพิ่งเลิกกับมุกไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมนี้เอง บางรายก็บอกว่าคู่นี้น่ารักดี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ