เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รับไม่ได้ โผล่กลางเฟซบุ๊ก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รับไม่ได้ โผล่กลางเฟซบุ๊ก

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จำสำหรับนักร้องสองพี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวเพิ่งผ่านพ้นไปกับข่าวฉาวสะเทือนวงการลูกทุ่ง ที่ทำเอาผู้คนสนใจกันทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งจากข่าวฉาวต่างๆของเจ้าตัวก็ส่งผลกระทบให้โดนยกเลิกจ้างงานร่วมไปถึงโดนขุดโดนแฉลากไส้ชนิดที่ว่าแทบลุกขึ้นไม่ไหวกันเลยทีเดียว

แต่ทว่าจากความแข็งแกร่งของ สาวเจนนี่ และ สาวลิลลี่ ก็ทำให้เจ้าตัวลุกขึ้นมาได้อีกครั้ง แม้ว่าครั้งนี้จะดูยากกว่าทุกครั้งแต่เนื่องจากปัญหาที่เจอจนทำให้แฟนคลับหลายๆคนได้ประกาศถอนตัวเลิกติดตามไปเป็นแถว แต่เจ้าตัวเองก็พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการทำเพลงคุณภาพออกมา อีกทั้งยังผลิตนักร้องคุณภาพออกมาจากค่ายตัวเองอีกด้วย

และล่าสุดทางด้าน ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ในวัย 16 ปี ก็ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนแรก ซึ่งเป็นเด็กในสังกัดค่ายได้หมดถ้าสดชื่นอย่าง ฟลุ๊ค ฐิติกร ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าหลายๆคนนั้นจิ้น สาวลิลลี่ และ หนุ่มฟลุ๊ค เป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่างานนี้จากคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่จริงเข้าสะแล้ว เมื่อทางด้าน สาวลิลลี่ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่แสนหวาย พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า เธอบอกจะทำทุกอย่าง ให้ฉันมีความสุข โอเค โอเค งั้นเธอจำให้ขึ้นใจ อีกครั้งนึง ฟลุ๊ค ฐิติกร ขอบคุณสามล้านวิวส์ แบบนี้เธอชอบไหม ฟลุ๊ค ลิลลี่ ฟลุ๊คลี่ ซึ่งงานนี้ทางด้าน สาวเจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปดังกล่าวทันที โดย สาวเจนนี่ ได้คอมเมนต์เอาไว้ว่า แค่เนื้อเพลงใช่มั้ย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ