อลังการมาก ส่องชุดใส่ออกงาน ของ ลิเดีย คุณเเม่ลูก 2

อลังการมาก ส่องชุดใส่ออกงาน ของ ลิเดีย คุณเเม่ลูก 2

ถ้าพูดถึงสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ต้องบอกเลยว่าสาวลิเดีย เธอเป็นนักร้องหญิงสไตล์ อาร์เเอนบี เจ้าของเพลงฮิต ว่างเเล้วช่วยโทรกลับ เเละชื่อของเธอนั้น มาจากภาษาโปเเลนด์ ซึ่งทั้งชื่อจริงเเละชื่อเล่นมีความหมายเดียวกันว่า ความสำเร็จ เเละเธอเริ่มเรียนร้องเพลง ตั้งเเต่ 10 ขวบ เเละนอกจากจะรักการร้องเพลงเเล้วในเรื่องการเรียน ลิเดีย ก็ยังสามารถทำได้อีกด้วย นอกจากนี้ ลิเดียยังมีพรสวรรค์ทางด้านศิลปิน โดนเฉพาะการวาดภาพเเรเงาเเละการใช้เทคนิคเเบบ Stippling อีกด้วย

ต่อมาเธอมีผลงานออกมาเรื่อย ๆ เเละเธอเป็นนักเเสดงในสังกัดโพลีพลัส รับงานเเสดงเป็นหลัก เเต่เธอยังมีซิงเกิลเพลงออกมาให้ฟังอยู่เสมอ เเละปัจจุบันเธอเป็นศิลปินอิสระ เเละไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงหรือผลงานการเเสดงละคร เเละอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งงานกับหนุ่มหล่ออย่าง เเมทธิว หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี เเละทั้งคู่มีบุตรด้วยอย่าง 2 คน คนเเรกคือน้องดีเเลน คนที่สอง น้องเดมี่ ทั้งคู่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ความน่ารักของทั้งคู่ทำเอาเเฟน ๆ ต่างพากันหลงรักรัว ๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้เเฮปปี้มาก เเละสาวลิเดีย มักจะลงภาพสวย ๆ น่ารัก ๆ ให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เธอได้ลงภาพสวยสุดปังเเละชุดที่เธอใส่ไปออกงานนั้นว๊าววมาก อลังการงานสร้างสุด ๆ เเต่จะสวยปังมากขนาดไหนตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ