เพจดังเผยแชตหลุด มุก วรนิษฐ์ คุยกับใคร

เพจดังเผยแชตหลุด มุก วรนิษฐ์ คุยกับใคร

มีประเด็นเมาท์ร้อน ๆ ให้ขาเผือกได้จับตากันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเผยภาพจาก IG Story ของนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ เป็นการลงภาพแชตกับบุคคลปริศนา ที่ใช้รูปเป็นน้องหมา 2 ตัว พร้อมแคปชั่นว่า "น้องมุกมือลั่นอะไร งง.. น้องคุยกะใครก๊อนนนน เรื่องการแคปไว ชาวเน็ตไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ป.ล. เมนต์กันดี ๆ ห้ามพาดพิงใครเด็ดขาด ชะโงกดูเงินในกระเป๋ากันด้วยแม่ ๆ"

โดยแชตดังกล่าว ดูเหมือนจะเป็นการพูดคุยระหว่าง มุก วรนิษฐ์ กับอีกคนนึง ว่าด้วยเรื่องของสักอย่างที่จ่ายเงินผ่อนด้วยกันมา ซึ่งในแชตฝั่งซ้ายบอกว่าความรับผิดชอบเป็นของเขาแล้ว ฝั่งขวาเลยบอกว่า "จะบ้าเหรอ เธอเพิ่งจ่ายเต็มเดือนเดียว จะเป็นของเธอได้ไง" ฝั่งซ้ายก็บอกว่า "แม่เค้าคุยกับแม่เธอแล้ว ว่าเดี๋ยวจะเอาเงินค่าดาวน์มาคืน ตอนนี้มันเป็นภาระเค้าไง มันก็คือของเค้า" ฝั่งขวาเลยบอกว่า "เธอจะบ้าเหรอ ยังไม่คืน แค่พูด" และมีข้อความแปะทับด้วยว่า "เห้ย ตรรกะ"

งานนี้ทำเอาขาเผือกสงสัยว่า เป็นการคุยกันกับใคร แล้วของที่ว่าคืออะไรกันแน่ แต่ก็มีอีกหลายคนที่โฟกัสอีกจุดว่า สตอรี่ดังกล่าวขึ้นว่า "Close Friends" นั่นหมายถึงมีแค่คนที่มุกตั้งเป็นเพื่อนสนิทใน IG เท่านั้นถึงจะเห็นได้ แล้วคนที่แคปมาคืออะไร ทั้งที่ไว้ใจ แต่ทำไมทำแบบนี้ แต่ก็มีคนเห็นต่างว่า อาจจะตั้งใจแคปมาเพื่อให้คนทั่วไปได้รับรู้เรื่องราวแฉอีกฝั่งก็เป็นได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ