ลูกสาวคนเดียว เป็ ก ธัญ ญ่า โตแล้วสวยทุกมุม

ลูกสาวคนเดียว เป็ ก ธัญ ญ่า โตแล้วสวยทุกมุม

จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของ ธัญญาเรศ เองตระกูล เราจะพามาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงนั้นธัญญ่ามีงานเดินแบบอยู่แล้ว และ เริ่มเข้าสู่วงการโทรทัศน์ ในช่วงประมาณปี พ.ศ. 2539 โดยมักจะได้รับบทนางเอกวัยรุ่น ที่น่ารัก เรียบร้อย สดใส เช่นเดียวกับภาพจดจำของผู้ชม ในงานด้านภาพยนตร์ของเธอ แต่สิ่งที่ทำให้เธอก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดของดาราวัยรุ่น และเติบโตในฐานะนักแสดง ที่มีฝีมือเป็นที่ยอมรับ คือการรับบทร้ายมากขึ้น ที่ขัดต่อภาพพจน์ของเธอ

ซึ่งรับบทบาทนางเอกใสใสมาตลอด อีกทั้งธัญญ่ายังมีภาพพจน์ของสาวน้อยแสนดี จากการวางตัวได้ดี เรียบร้อย และไม่มีข่าวเสียหาย โดยเธอพลิกมารับบทที่แรงขึ้น ในละคร ทองประกายแสด และบทนางร้ายเต็มรูปแบบ ในละคร สามีตีตรา

และจากการพลิกบทบาทมาเล่นบทร้ายสุดขั้ว โดยเธอเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่รับบทร้ายและบทดี สลับกันไปมาอยู่เสมอ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานอย่างไม่ขาดสาย อย่างที่ทราบ สัณชัย เองตระกูล และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกสาว 1 คนชื่อน้องลียา ที่กำลังโตเป็นสาว และน้องนั้นยิ่งโตยิ่งสวยได้แม่ ทั้งเรื่องหุ่น หน้าตา คือดีหมด อย่างล่าสุด ธัญญ่า ได้โพสต์ภาพน้องลียา ดูเต็มสาวมาก สวยมากด้วย เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพของน้องกันเลยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ