คุณเเม่น่ารัก เตรียมพื้นที่ สำหรับลูกชาย เเล้วจ้า

คุณเเม่น่ารัก เตรียมพื้นที่ สำหรับลูกชาย เเล้วจ้า

ถ้าพูดถึงนักเเสดงสาวสวยอย่าง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ต้องบอกเลยว่า เธอเป็นนักเเสดง นางเเบบ เเละพิธีกร นางเเบบ เเละเธอยังเป็นพิธีกร ที่เก่งมาก ๆเลยทีเดียวคะ เเละต้องบอกเลยว่าเธอได้เข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวด ดัชชี่บอยเเอนด์เกิร์ล ปี 2002 พ.ศ. 2545 เเละเธอยังได้ตำเเหน่งเป้นดัชชี่เกิร์ล ร่วมกับ บิ๊ก ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ในฐานะดัชชี่บอย เป็นนักเเสดงชาวไทย มีผลงานละครเรื่องเเรกทางโทรทัศน์ ช่อง 7 เรื่อง นารีลุยไฟ

เเละยังมีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป้นเรื่อง กุหลาบเล่นไฟ ชุมทางรัก ผักบุ้งกับกุ้งนาง สาวน้อยในตะเกียงเเก้ว เหล็กไหล เจ้าหญิงลำซิ่ง เเละต่อมาเธอ ก็มีผลงานละครกับทางช่อง 3 เช่น ปี่เเก้วนางหงส์ จำเลยรัก ดินน้ำลมไ ฟ กามเทพจำเเลง เเละผลงานขอเธอมีฝากไว้ให้เเฟน ๆได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบันอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งงานกับดีเจต้น สรพงษ์ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี เเละทั้งคู่กับลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อคุณเเม่ป้ายเเดง

ถ้าใครได้ติดตามสาว ใหม่ ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เธอท้องเธอเเพ้ท้องหนักมาก เเละก่อนหน้านี้เธอก็ได้ เคลื่อนไหวเเล้วว่าตื่นเต้นเเล้ว ป้าหมอ บอกว่า จะคลอดเร็วกว่า ธันวานะ น่าจะเป็นกลางเดือนไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย เเละล่าสุดเธอก็ได้ลงภาพห้องนอน เรียกได้ว่าเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับลูกชายเเล้วละจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ