ความน่ารัก คุณแม่ลูกหนึ่งป้ายแดง แพรวพร า ว แสงทอ ง

ความน่ารัก คุณแม่ลูกหนึ่งป้ายแดง แพรวพร า ว แสงทอ ง

แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวหมอลำชื่อดังที่หลายๆคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับ ทางด้านนักร้องเสียงทรงเสน่ห์ อย่างแพรวพราว แสงทอง ที่ต้องบอกเลยว่าล่าสุดเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ สำหรับการคลอดลูกชายคนแรกนั่นเอง อย่าง น้องนาริตะ เรียกได้ว่า สุขภาพร่างกาย สมบูรณ์ ทั้งคู่ น่ารัก น่าเอ็นดูมาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

ถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังมาก สำหรับสาวหมอลำมากความสามารถอย่าง แพรวพราว แสงทอง ท็อปไลน์ นักร้องสาวลำซิ่งสายแซ่บ เรียกได้ว่าเป็นอีกนักร้องสาวหมอรำที่ต้องบอกเลยว่า เสียงดีมาก ๆ เลยทีเดียว ในวงการนักร้องหมอลำ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเลยจริง ๆ เพราะก้วยน้ำเสียง และเทนิคการร้องที่มีเสน่ห์และไม่เหมือนใคร เลยทำให้เธอมีแฟนคลับติดตาม และชื่นชอบมากมาย นั่นเอง ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เก่ง มากความสามารถ และมีผลงานเพลงที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากมาย

และล่าสุดถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของเธอ จะเห็นว่าเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิป ถึงความประทับใจ เเละต้องบอกเลยว่า เซอรืไพรส์มาก ๆ สำหรับการท้องลูกคนแรกนั่นเอง เรียกได้ว่าสมการรอคอยจริง ๆ และล่าสุด เมื่อวาน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ผ่ า คลอด ลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ วสำหรับน้องนาริตะ ซึ่งบอกเลยว่า น่าชัง น่าเอ็นดูมาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูความน่ารักกันเลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ