อ้อมกอดแห่งความรัก เผยคำที่ ลูกชายพูดกับพ่อไมค์

อ้อมกอดแห่งความรัก เผยคำที่ ลูกชายพูดกับพ่อไมค์

ถ้าพูดถึงหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ต้องบอกเลยว่าเขาได้เริ่มเข้าสู่วงการ ด้วยการร่วมโครงการ จี จูเนียร์ รุ่นที่ 1 กับพี่ชาย หนุ่มกอล์ป พิชญะ ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม เเกรมมี่ในปี 2545 ต่อมาทั้งคู่ก็มีผลงานมากมาย ขอบอกเลยว่าช่วงนั้นทั้งคู่โด่งดังมาก เเละผลงานของเขาก็มีฝากไว้ให้เเฟน ๆได้ติดตามกัน ขอบอกเลยว่าเเต่ละผลงานของเขานั้นปัง ๆทั้งนั้น ชีวิตส่วนตัว ของเขานั้น เมื่อปี 2557 หนุ่มไมค์ มีประเด็นข่าวเกี่ยวกัน ทำนางเเบบสาวท้อง

ต่อมาก็ได้ยอมรับว่าคบหากับนางเเบบสาว ซาร่า คาชงกีนี จริงเเต่ได้เลิกรากันไปเเล้ว ปัจจุบันมีลูกชาย 1 คน ชื่อว่าน้องเเม็กซ์เวลล์ นั้นเอง เเต่ถึงเเม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปเเต่ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อคุณเเม่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง เเต่ล่าสุดคะ หนุ่มไมค์ มีประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เพราะได้ยื่นฟ้องต่อศาลของเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอบอกเลยว่าหลังจากที่เป็นข่าวก็มีกระเเสต่าง ๆ นานา ทำเอาหนุ่มไมค์ ต้องตัดสินใจถอนฟ้อ ง ไปเเล้ว เรียกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นหนุ่มไมค์ สงสารลูกที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรเเบบนี้ ทำเอาเเฟน ๆ ส่งกำลังใจรัว ๆ เลยจ้า

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องเกิดขึ้น กำลังถูกเเก้ไขค่อย ๆ อย่างถูกวิธี เเละล่าสุดทางสาวซาร่า ก็ได้พาลูกชาย มาเจอพ่อเเล้ว เเละหลังจากที่หนุ่มไมค์ เเละลูกชายได้เจอกัน ทั้งคู่สวมกอดกันเเละเป็นกอดเเห่งความรักความคิดถึง เเละสิ่งที่น้องเเม็กซ์เวลล์ ได้พูดกับพ่อนั้นคือ คิดถึง เเละดูจากภาพเเละคลิ ป เเล้วทั้งคู่รักเเละคิดถึงกันมาก ว่าเเล้วอย่ารอช้าเลยคะตามไปชมภาพกันเลย ทางเราก็ขอให้ทุก ๆ เรื่องผ่านไปด้ด้วยดีนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ