เปิดภาพล่าสุด เบล ภรรยา ก้อง คนดูแห่ทักไม่เหมือนคนท้อง

เปิดภาพล่าสุด เบล ภรรยา ก้อง คนดูแห่ทักไม่เหมือนคนท้อง

เราจะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของง อัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้องหล้า ยอดจำปา หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม ก้อง ห้วยไร่ นั่นเองค่า ชื่อ ห้วยไร่ มาจากห มู่ บ้านที่เขาอาศัยอยู่ชื่อว่า ห้วยไร่ จึงนำมาผสมกันเป็นชื่อ เขาเป็นคนแต่งและร้องเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ซึ่งแต่งมาจากชีวิตของตน โดยใช้ทำนองสวดบทสวดสรภัญญะ จากนั้นอัดวิดีโอลงเฟซบุ๊กก็ได้เพียง 7 ไลก์ และ 1 คอมเมนต์ ต่อมาได้พบเจ้าของค่ายซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด หน้าเวทีหมอลำ ก็ได้ชวนมาทำเพลงเป็นอีสานพื้นบ้านโบราณจนกลายมาเป็นนักร้อง

เมื่อมิวสิกวิดีโอออก มียอดวิวหลายล้านวิวในเวลาไม่นาน จนกลายเป็นเพลงดัง แต่หลังจาก ไข่มุก เดอะวอยซ์ นำมาร้องประกวดก็ทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักของทุกภาค ไม่ใช่เฉพาะในภาคอีสาน และมีการนำเพลงนี๊ ไปขับร้องประกวดร้องเพลงหลายต่อหลายหลายรายการดังที่เราพบเห็นในปัจจุบันมากมาย ปี 2559 เขาได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง นาคี และถ้าใครได้ติดตามชีวิตของเขา จะรู้เลยว่า ก้อง นั้นรักภรรยา มากๆ เบล กับ ก้องมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ พร้อมกับลูกชายคือน้องไข่เจียว และตอนนี้ก้อง กับเบล กำลังจะมีลูกคนที่ 2 กันแล้วจ้า

และครั้งนี้ก็ลุ้นกันหนักมากว่าลูกคนที่ 2 ของเขาจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย สรุปแล้วว่าได้ผู้หญิง แฮปปี้สมดั่งใจคุณแม่แล้ว อิอิ แต่วันนี้เราจะพามาชมภาพล่าสุด เบล ท้องได้ 7 เดือนแล้ว แต่ดูเหมือนคนไม่ท้อง เพราะเธอใส่ชุดนักเรียน ออกรายการ แต่เธอก็บอกว่าน้ำหนักขึ้นมาเยอะ แต่อาจเป็นมุมกล้องที่ดูไม่ออก เอาเป็นว่าจะยังไงเราตามไปชมภาพกันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ