ชุดสีขาว เดินริมทะเล ของ เเม่ตั๊ ก พร้อมกับ ลูกชาย

ชุดสีขาว เดินริมทะเล ของ เเม่ตั๊ ก พร้อมกับ ลูกชาย

เป็นอีกหนึ่งคนที่มากด้วยความสามารถสุด ๆ สำหรับ ตั๊ก บงกช ต้องบอกเลยว่าเธอเข้าวงการบันเทิง เพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีผลงานเเจ้งเกิดด้วยวัยเพียว 15 ปี จากบท อีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนเเผน ต่อมาเธอก็ได้ พลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่อง ไอ้ฟัก ตามด้วย ผลงานอีกหลาย ๆผลงาน ทางด้านผลงานละคร เเสดงละคเรื่อง ซุ้มสะบันงา ลูกเเม่ ทางช่อง 7 นิราศสองภพทางช่อง 3 เสน่ห์จันทร์ ทางช่อง 5 เเละรักเเผลงฤทธิ์ ช่อง 3

เเละยังเคยเป็นพิธีกรรายการ ตอกไข่ใส่จอ ทางไอทีวี ต่อมาเธอมีผลงานอื่น ๆอีกมากมายเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งานกับ เจ้าสัวบุญชัย นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียง ประธานบริษัทดีเเทค เเละทั้งคู่มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันชื่อว่าน้องข้าวหอม เเละนับวันน้องข้าวหอม น่ารักมาก หลังจากที่สาวตั๊ก เธอมีลูกเเล้วหุ่นของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ต่อมาเธอก็ได้หันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้นเเละกลับมาทวงบรรลังก์ความเซ็กซี่ ปัจจุบันหุ่นปังมากเเม่

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางไอจีจะเห็นได้เลยว่าเธอมักจะอัพเดทความน่ารักของเธอเเละลูก ๆอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เธอได้ลงความสวยสดใส กับลุกชายมาให้เเฟน ๆได้ชมกัน นั้นคือ เธอได้พาลูกลายไปเที่ยวทะเล เเละชุดที่เธอใส่ไปนั้นสวยละมุนมากเเม่ เข้ากับบรรยากาศเดินเล่นริมทะเลมากจริง ๆ ว่าเเล้วตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ