นักร้องสาวสวยเสียงหวาน หนูเล็ก เบญญจวรรณ

นักร้องสาวสวยเสียงหวาน หนูเล็ก เบญญจวรรณ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังที่หลาย ๆ คนรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับทางด้านสาว หนูเล็ก อาร์สยาม นั่นเอง แน่นอนว่าหลายๆคนคงคุ้นชื่อเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง บูลเบอร์รี่ อาร์สยามนั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องชื่อดังที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับทางด้าน สาวสวยอย่าง หนูเล็ก เบญจวรรณ โภคทรัพย์ หรือชื่อในวงการที่หลาย ๆ คนคุ้นหู สำหรับหนูเล็ก บูลเบอร์รี่ อาร์สยาม สาวสวยในวงการเพลงลุกทุ่งไทย ที่โด่งดังมาจากวงบูลเบอร์รี่ กับสามสาว อย่าง โบว์ ออม และ หนูเล็ก ที่เธอทั้งสามได้รวมตัวกัน และได้มีเพลงต่าง ๆ ออกมามากมาย เป็นวงที่โด่งดัง และมีชื่อเสียงมาก ๆ หลายๆคนชอบ จนทำให้วงน ี้โด่งดังมาก ๆ นั่นเอง ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะแยกย้านกันออกไปทำตามหน้าที่และความฝัน วงจึงถูกยุบนั่นเอง แต่ด้วยเพลงที่โด่งดังของพวกเธอ แฟนคลับก็ยังชื่นชอบอยู่ และยังติดตามผลงานของพวกเธอทั้งสามคนอยู่นั่นเอง

ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของเธอ จะเห็นว่าความรักนี่หวาน มาก ๆ เลยทีเดียว กับหวานใจหนุ่มรูปหล่อ อย่าง หนุ่มบอย นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ นั่นเอง ซึ่งล่ าสุดถ้าใครได้ติดตามทางด้าน หนูเล็ก อาร์สยาม จะเห็นว่าเจ้าตัวได้ไปทำสวยมากมาย จนตอนนี๊เรียกได้ว่าจำหน้าเดิมแทบไม่ได้เลยทีเดียว เพราะเรียกได้ว่า สวย น่ารัก ดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาก ๆ เลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพปัจจุบันของเธอกันเลยคะ บอกเลยว่า สวย เปลี่ยนไปจริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ