ความน่ารัก ลูกสาวทั้งสองคน ของ กุ๊บกิ๊ บ

ความน่ารัก ลูกสาวทั้งสองคน ของ กุ๊บกิ๊ บ

ถ้าพูดถึงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ต้องบอกเลยว่าเธอ มีผลงานในวงการบันเทิงเริ่มจากการถ่ายโฆษณา จนถึงถ่ายเเบบนิตยสาร เเละยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอของวงไอน้ำเเละวงสิงห์เหนือเสือใต้ อีกทั้งยังเป็นสมาชิกกลุ่มในเเนวเพลงเเบบฮิปฮอปเเดนซ์

หลังจากนั้นเริ่มมีผลงานการเเสดงละครกับทางสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 กับค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป เรื่องเงารักลวงใจ จากนั้นเธอก็มีผลงานอื่น ๆอีกมากมาย ทั้งพิธีกร เเละละครเยอะมาก เเละมีให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ เลยจ้า เเละอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่า สาวกุ๊บกิ๊บ เคยคบหาดูใจกับ มาริโอ้ เม าเร่อ เป็น 10 ปี ปัจจุบันเธอได้เเต่งงานกับ หนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ ชี เเละทั้งคู่ก็มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันสองคน คนเเรกชื่อน้องเปาเป่า ต้องบอกเลยว่าน้องเป่าเปา เป็นเด็กฉลาด สามารถพูดได้หลายภาษา

เเละคนที่สอง คือน้องเป่าเป้ย์ ที่พึ่งจะคลอด เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม นี้เอง น้องเป่าเปย์ น่าเอ็นดูมาก เหมือนพี่สาวตอนเด็ก ๆ เลยทีเดียวจ้า เเละถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางไอจี เธอมักจะลงภาพอัพเดทความน่ารักให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เสมอ อย่างภาพล่าสุดนี้เลยคะ เเม่กิ๊บ เธอได้ลงภาพความน่ารักของลูกสาวทั้งสองคน เเละมาในชุดลุคเก๋ ๆ ที่ใครเห็นเเล้วต้องหลงรักเลยจ้า เอ็นดูมากลูกเเต่จะน่ารักสดใสมากขนาดไหนว่าเเล้วตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ