พ่อเท่ ง เถิดเทิ ง พูดเรื่องลูกสาว เเล้ว พร้อมเผย หวงลูกสาว

พ่อเท่ ง เถิดเทิ ง พูดเรื่องลูกสาว เเล้ว พร้อมเผย หวงลูกสาว

ถ้าพูดถึงนักเเสดงตลกชื่อดังที่มากด้วยความสามารถในวงการบันเทิง อย่าง เท่ง เถิดเทิง เเละต้องบอกเลยว่า เท่ง เถิดเทิง เป็นนักเเสดงตลกชายจากเเก๊งสามซ่า มีชื่อเสียงจากการเป็นดาวตลก ได้กลายเป็นนักเเสดงภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง

เเละประกอบอาชีพหลายอย่าง ตั้งเเต่ เล่นลิเก ถีบสิบล้อ ปัจจุบันเป็นนักเเสดงตลกเเละพิธีกรในสังกัด รวมถึงเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ให้เเก่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด มหาชน ว๊าวววเรียกได้ว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริง ๆ เนื่องจากได้รับรางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2007 ประเภทนักเเสดงตลกฝ่ายชายยอดเยี่ยม เเละเท่ง เถิดเทิงจึงได้รับฉายา ว่า ตลกเอเชีย เเละ ตลกอัจฉริยะ เเละเท่ง ยังมีผลงานอีกเยอะเเยะมากมายฝากไว้ให้เเฟน ๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

เเละอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่า เท่ง เถิดเทิง มีลูกสาวที่น่ารักอย่าง น้องพลอย ต้องบอกเลยว่าน้องพลอย สวยมากอย่างล่าสุดนี้เลยคะ เท่ง พาครอบครัวเที่ยวทะเลเเละน้องพลอยก็ใส่ชุดเเซ่บ ๆ อย่างชุดบิกินี่ ขอบอกเลยว่าปังมาก ทำเอาคุณพ่อหวงสุด ๆ ล่าสุดคุณพ่อก็ ได้ออกมาพูดเรื่องลูกสาวเเล้ว หลังน้องพลอย ใส่ชุดบิกินี่ เเล้วชาวเน็ตต่างเเห่เรียก ว่าพ่อตา ก็ลูกสาวสวยขนาดนี่จะไม่ให้คุณพ่อหวงได้ยังไง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ