แม่เเอ ฟ ทักษอ ร ลงภา พ น้องปีใหม่

แม่เเอ ฟ ทักษอ ร ลงภา พ น้องปีใหม่

ถ้าพูดถึงสาวแอฟทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงสาวสวยที่มากด้วยความสามารถเธอเริ่มเข้าวงการครั้งเเรกตอนเรียนอยู่ชั้นม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้ าของนิตยสารพลอยเเกมเพชร

ผลงานชิ้นเเรกของเธอคือถ่ายนิตยสรพลอยเเกมเพชร ต่อมาเธอเริ่มมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณา มิสทีน เเละมีผลงานถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งเเล้วเเสดงละครเรื่องเเรกในปี 2544 เเละเธอยังมีผลงานภาพยนตร์ หม่อมเจ้ าชาตรีเฉลิมยุคล เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทรเเละมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย เเละผลงานเธอมีให้เเฟน ๆได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบัน อย่างละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ ที่เเสดงประกบคู่กับ หนุ่มต่อ ธนภพ ยังไงก็ติดตามกันนะคะ

อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอนั้นได้เเต่งงานกับหนุ่ มสงกรานต์ เเละมีลูกด้วยกันชื่อว่าน้องปีใหม่ ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเเล้ว เเต่ว่าทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อเเม่ได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง เเละมักจะเห็นความน่ารักกับคุณพ่ออยู่เรื่อย ๆ ถ้าใครได้ติดตามเเม่แอฟ ผ่านทางโซเชียล ต้องบอกเลยว่าเเม่แอฟ น่ารักมาก มักจะลงภาพความลูกสาวอยู่เรื่อย ๆ อย่างภาพล่าสุดนี้เลยคะ เเม่แอฟ ลงภาพลูกสาวมาในลุคที่สวยมาก อย่างกับตุ๊กตา ยิ่งมองยิ่งหลงรัก ว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ