ความสวยของสาวน้อย น้องชบา กฤติมา

ความสวยของสาวน้อย น้องชบา กฤติมา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ฮือฮามาก ๆ ในวงการเพลงไทย สำหรับทางด้านของนักร้องสาวน้อยอายุเพียงแค่ 16 ปี สำหรับทางด้าน น้อง ชบา กฤติมา นั่นเอง เรียกได้ว่าอายุกับความสามารถนี่ต่างกันจริง ๆ เพราะทั้งเทคนิค และเสียงร้องของน้อง ดูเป็นมืออาชีพมาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันเรียกได้ว่าน้องโตเป็นสาวแล้ว และสวย แซ่บสุด ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปดูภาพของเธอกันเลยคะ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวสวยชื่อดังที่หลาย ๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเธอสร้างปรากฎการณ์โชว์เสียงอันทรงพลังบนเวทีระดับประเทศมาแล้ว นั่นก็คือ น้องชบา กฤติมา สาวสวยจากเวทีการประกวดร้องเพลงขนาดใหญ่ชื่อดังระดับประเทศ กับ เดอะเอ็กซืเฟคเตอร์ซีซั่น 1 นั่นเอง เรียกได้ว่าตอนที่น้องมาประกวดร้องเพลงนั้น เจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 16 ปี นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเเค่เพลงแรกก็ทำเอาคนดูตะลึงกันไปตาม ๆ กัน เก่ง ครบเครื่องจริง ๆ เรียกได้ว่าอนาคตของเธอต้องไกลแน่นอนในวงการเพลง สำหรับ น้อง ชบา นั่นเอง

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอ จะเห็นว่านอกจากน้องชบา ที่ร้องเพลงเพราะแล้ว ทางด้านคุณแม่ก็มีพรสวรร ค์ทางด้านนี๊เหมือนกัน เรียกได้ว่าเสียงดีกันทั้งแม่และลูกเลยทีเดียว และล่าสุดถ้าใครได้ติดตามไอจีของน้อง จะต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนั้น น้องโตเป็นสาวขึ้นมามาก และเรียกได้ว่า สวย เเซ่บ เซ็ กซี่จัดเต็มจริง ๆ เรียกได้ว่าเป๊ะ ปังมาก ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปดูภาพที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้ดูกันเลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ