ตั๊ก บงกช ลงภา พกระเป๋า สวย ๆ ที่ลูกชายเลือกให้

ตั๊ก บงกช ลงภา พกระเป๋า สวย ๆ ที่ลูกชายเลือกให้

สำหรับ สาวตั๊ก บงกช เธอเข้าวงการบันเทิง เพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีผลงานเเจ้งเกิดด้วยวัยเพียว 15 ปี จากบท อีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนเเผน เเล้วมาพลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่อง ไอ้ฟัก ตามด้วย ผลงานอีกหลาย ๆผลงาน ทางด้านผลงานละคร เเสดงละคเรื่อง ซุ้มสะบันงา ลูกเเม่ ทางช่อง 7 นิราศสองภพทางช่อง 3 เสน่ห์จันทร์ ทางช่อง 5 เเละรักเเผลงฤทธิ์ ช่อง 3

เเละยังเคยเป็นพิธีกรรายการ ตอกไข่ใส่จอ ทางไอทีวี ต่อมาเธอมีผลงานอื่น ๆอีกมากมายเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งานกับ เจ้าสัวบุญชัย นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียง ประธานบริษัทดีเเทค เเละทั้งคู่มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันชื่อว่าน้องข้าวหอม น้องน่ารักมาก หลังจากที่สาวตั๊ก เธอมีลูกเเล้วหุ่นของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป จนทำให้เธอต้องเปลี่ยนตัวเองอีกครั้ง ปัจจุบันหุ่นเเม่ตั๊ก กลับมาสวยเเซ่บเป๊ะปัง รับงานถ่ายเเบบรัว ๆ เลยละจ้า

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางไอจีจะเห็นได้เลยว่าเธอมักจะอัพเดทความน่ารักของเธอเเละลูก ๆอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เธอได้ลงภาพความสวยมาพร้อมกระเป๋า สุดเก๋ที่ลูกชายสุดที่รักเลือกให้ขอบอกเลยว่าสวยไม่เหมือนใครเลยจ้า เรียกได้ว่าลูกชายเลือกให้ได้สวยมาก ว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ