บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องใช้คำว่า สตรอง

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องใช้คำว่า สตรอง

เกิดเป็น บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องใช้คำว่า สตรอง เยอะเป็นพิเศษ เพราะขนาดแค่โพสต์ภาพถ่ายจากทริปพักผ่อนสุดชิว ขณะทำกิจกรรมโปรดอย่างการว่ายน้ำ ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาเปิดประเด็นดราม่าด้วยการวิพากษ์วิจารณ์รูปร่าง ถึงขนาดคอมเมนต์ขอร้องไม่ให้เจ้าตัวทำอะไรแบบนี้อีก

พิธีกรคนเก่งสายลุยช่วยเหลือสังคมยกให้เธอไปเลย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไม่ว่าตรงไหนที่มีคนขอความช่วยเหลือ สาวสตรองคนนี้ไม่เคยมองข้ามเกือบทุกเคสได้รับความช่วยเหลือชื่อของเธอจึงได้ฉายาเป็นนางฟ้าตัวจริงล่าสุด แม่บุ๋ม คนเก่งสายลุย ขอพักดราม่าต่างๆ ที่ทำให้วุ่นวายหัวใจในก่อนหน้านี้ ด้วยการแพคกระเป๋าขอไปพักผ่อนริมทะเลให้สบายอุราบ้าง ช่วงนี้ดูเหมือนการเล่นเซิร์ฟบอร์ดจะกลายเป็นกีฬาสุดฮิตของใครหลาย ๆ คน อย่างเหล่าดาราก็มีภาพที่ไปเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำ แล้วโพสต์ภาพขณะเล่นเซิร์ฟบอร์ดกันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับขุ่นแม่ บุ๋ม ปนัดดา กับทริปเที่ยวทะเลล่าสุด

บุ๋ม ปนัดดา ขอพักดราม่าไว้ก่อนหอบร่างกายไปพักผ่อนสุดชิลริมทะเลพัทยา สวมชุดบิกินี่สีสดใสลงสระน้ำ ออกตัวขำขำดักคอชาวเน็ต "รู้นะว่าต้องซูม" สาวๆ ด้วยกันยังต้องขอเข้ามาคอมเมนต์ว่าหุ่นเฟิร์มและเซ็กซี่มาก เรียกว่าสระน้ำลุกเป็นไฟเพราะความแซ่บของแม่จริงๆ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าแค่ยืนบนเซิร์ฟบอร์ดจะธรรมดาไป ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เลยโพสโชว์ท่ายาก ด้วยการทำสะพานโค้งบนบอร์ดซะเลย พร้อมเผยว่า "สวยมากและท่ายาก พอยืนบนเซิร์ฟรอดแล้วเลยลองทำท่าสะพานโค้ง ท้าทายมาก"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ