10 Fight 10 ดราม่าอีก ธันน์  เนท

10 Fight 10 ดราม่าอีก ธันน์ เนท

เป็นการแข่งขันชกมวยดารา ที่มีประเด็นดราม่าให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับรายการ 10 Fight 10 Season 2 ที่ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2563) เป็นการชกคู่ที่ 8 ระหว่าง เนท My Mate Nate VS ธันน์ ธนากร ซึ่งต่างก็ขึ้นสังเวียน แลกหมัดกันอย่างดุเดือด จริงจังสุด ๆ

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีประเด็นดราม่า กับการชกของทั้งคู่ ที่ดูจริงจังมาก ๆ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมในโลกออนไลน์บอกว่า ดูใส่อารมณ์เหมือนโกรธอะไรกันมา ซึ่งก็มีทั้งคนที่ตำหนิ ธันน์ ธนากร ว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา ทำผิดกติกา ผลัก เนท จนเห็นได้ชัดเจน ส่วนอีกด้านก็มองว่า เนทเองก็ทั้งกด ทั้งกอดธันน์เช่นกัน หากจะมองว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา ก็เป็นกันทั้งคู่ ทั้งนี้ในการชกบนเวที 10 Fight 10 นั้น ผู้ตัดสินบนเวที ได้บอกกฎ กติกา กับทั้งคู่ก่อนเริ่มการชกว่า "ไม่ชกต่ำกว่าเข็มขัด ระวังศีรษะกระแทก ไม่กอด ไม่เหวี่ยง ออกอาวุธด้วยสันหมัดเป็นส่วนปะทะเป้าหมาย ไม่ตบ ไม่เหวี่ยงกลับ ห้ามหันหลัง ไม่ต่อยท้ายทอย ชกให้เต็มที่ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ไม่ทำผิดกฎ กติกาใด ๆ ทั้งสิ้น" แต่ทั้งคู่กลับทำในสิ่งที่ผิดกฎ จนกลายเป็นประเด็นดราม่านั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หลังการชกเสร็จสิ้น ทั้ง เนท My Mate Nate และ ธันน์ ธนากร ต่างก็ยกมือไหว้และกอดกัน แสดงถึงมิตรภาพบนเวที ที่แม้จะต่อสู้อย่างดุเดือด สุดท้ายก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน แต่เมื่อผลตัดสินออกมาว่า เนท เป็นฝ่ายชนะ ก็ยังมีหลายคนที่ดราม่าต่อ มองว่า ธันน์ มีสีหน้าที่ไม่พอใจอย่างชัดเจน แต่ก็มีอีกฝั่งที่มองว่าธันน์อาจจะกำลังเหนื่อยและไม่พอใจผลงานตัวเองมากกว่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ