แพนเค้ก สารวัตรหมี ฉลองครบรอบ

แพนเค้ก สารวัตรหมี ฉลองครบรอบ

แพนเค้ก-สารวัตรหมี ดินเนอร์สุดโรแมนติกฉลองครบรอบ 9 ปีที่รักกัน หลายคนแอบฟินและกรี๊ดหนักมากฟีลลิ่งคล้ายงานแต่ง ด้าน สารวัตรหมี เขียนข้อความสุดหวาน 9 ปีที่รักกันยังรู้สึกซาบซ่าเหมือนรักเพิ่งเริ่มต้น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่มั่นคงและน่ารักสุดๆ ของวงการบันเทิงยกให้คู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ถึงวันนี้ทั้งคู่จับมือกันรักกันอย่างเหนียวแน่นมากว่า 9 ปีแล้วบอกเลยว่าความหวานยังคงพุ่งปรี๊ดมากๆ เพราะ พี่สารวัตรหมี นั้นคอยเคียงข้างดูแล แพนเค้ก ไม่ห่างกายเลยทีเดียว จะเห็นว่ากิจกรรมของทั้งคู่นั้นไม่ว่าจะเป็นเล่นกีฬาหรือจะเป็นทางด้านการเรียนก็จะได้เห็นภาพของทั้งสองคนก้าวเดินไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายคนเชียร์และลุ้นงานแต่งมากที่สุดอีกคู่เลยนะจ๊ะ

ล่าสุด มีภาพหวานๆ น่ารักและโรแมนติกของ แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ดินเนอร์สุดหรูท่ามกลางแสงไฟของตึกระฟ้าและแสงดาวที่ส่องประกายอยู่บนท้องฟ้า โมเมนต์ดีๆ นี้ แพนเค้ก-สารวัตรหมี ได้เผยว่าเป็นการฉลองครบรอบ 9 ปีที่รักกัน นอกจาก พี่สารวัตรหมี จะมอบช่อดอกไม้ช่อยักษ์ให้ แพนเค้ก แล้ว เจ้าตัวยังเขียนข้อความหวานผ่านไอจีเผยไว้แบบหวานจนมดขึ้นโดยบอกว่า "9 years already but felt like everything just started. (9 ปีแล้ว แต่ความรู้สึกยังเหมือนว่าทุกอย่างเพิ่งจะเริ่มต้นเอง) เรียกว่ารักยังหวานซาบซ่าเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ เลยถูกมั้ยจ๊ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ