สุชาติ แคปเจอร์ ที่กลายเป็นคนดังในข้ามคืน

สุชาติ แคปเจอร์ ที่กลายเป็นคนดังในข้ามคืน

จะพาทุกคน มาดูเรื่องรคาวของเน็ตไอดอลชื่อดังเชื่อว่าคงจำได้กันอย่างแน่นอนสำหรับ สุชาติ แคปเจอร์ ที่กลายเป็นคนดังในข้ามคืนบนโลโซเชียล จากคลิปที่พูดว่า แคปเจอร์ นั่นเองค่าา จนตอนนี๊เธอไม่ธรรมดาแล้วค่ากลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามมากกว่า 1 ล้าน

เยอะกว่าดาราบางคนอีกนะเนี่ย เธอเคยเรียกแทนตัวเองว่า ญาญ่า หลังจากที่ไปศัลยก ร ร ม มาจนสวย ช่วงนั้นตกเป็นข่าวอย่างมากเรื่องทำสวยเพราะคิดว่าน้องอายุไม่ถึงแล้วจะไปทำได้อย่างไร แท้จริงตอนนั้นเธอ 18 ปีแล้ว เขาทำได้แล้วค่าา ตั้งแต่น้องมีคนรู้จัก ชีวิตก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดในทางที่ดีขึ้น เมื่อปีที่แล้วเธอยังต้องเข้าโรงพ ย ๅบาลรักษาตัวเองเนื่องจากมีอาการ โลหิตจาง ทำให้น้องผอมลงมากในตอนนั้น

จน มามีข่าวเลิกแฟนหนุ่ ม ที่คบหากันได้ 7 เดือนกว่าๆ แต่ความรักของเธอดูเหมือนจะเป็นรักวัยเด็ ก มีรักเลิก เป็นเรื่องธรรมดา พักหลังใช้ชีวิตเป็นโสด พร้อมมีภาพสวยๆ มาลงให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสาย เราจึงจะพา มาดูภาพล่ ๅสุดของน้องกันค่า เวลาผ่านไปหลายปีแล้ว ทำจมูกมาแล้ว 2 ครั้ง จะสวยขึ้น มากน้อยแ ค่ ไหนกัน ถ้าน้องสุชาติจะสวยขึ้นก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงอะเนอะ ที่เขาว่ากันเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย อิอิ ว่าแต่อย่ามัวรอช้าเราตามไปชมกันเลยดีกว่าค่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ