ส่อ งราคาชุด ที่ ใหม่ ดาวิก า ใส่เที่ยว

ส่อ งราคาชุด ที่ ใหม่ ดาวิก า ใส่เที่ยว

ถ้าพูดถึงสาวสวยที่เก่งเเละมากด้วยความสามารถ อย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจ เป็นลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม เข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13 14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น

จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกัน คือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์ และได้เสียงตอบรับที่ดี ผลงานแสดงภาพยนตร์ที่ได้ออกฉายเรื่องแรก ปี 2556 เรื่องพี่มาก..พระโขนง ซึ่งรับบทเป็นนางนาค นับว่าประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศไทย หลังจากนั้นก็มีภาพยนตร์ออกฉายปีละเรื่อง มีผลงานแสดงภาพยนตร์ต่อมาคือ แผลเก่า เเละอีกมากมาย ถือได้ว่าประสบความสำเร็จทางด้านรางวัล และนักวิจารณ์ ในช่วง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 หมดสัญญากับต้นสังกัด ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ เเละผลงานของเธอนั้นมีให้เเฟน ๆได้ติดตามจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเรื่องของความรัก เธอได้คบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ ม สุดหล่ออย่างเต๋อ ฉันทวิชช์ ขอบอกเลยว่าทั้งคู่หวานมาก เเละล่าสุดสาวใหม่ควงหนุ่มเต๋ม ไปเที่ยวสวีทหวานที่ต่างจังหวัด เเละชุดที่สาวใหม่ ใส่ไปเที่ยวนั้น ขอบอกเลยว่าว๊าวมาก เห้นราคาเเล้วมีสะดุ้งเเน่นอน เเต่จะราคาเท่าไหนตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ