แมทธิว เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกดราม่า

แมทธิว เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกดราม่า

แมทธิว ออกมาเคลียร์ปมร้อนกับประโยคที่ว่า "เขาสอนให้กดหัวเหรอ" ซึ่งประโยคดังกล่าวเป็นการถามใส่ เนท ทั่งนี้ เจ้าตัวเผยอยากให้มองเป็นเกมกีฬามีแพ้มีชนะ

แมทธิว ดีน เคลื่อนไหวแล้วหลังมีปมดราม่าจากเวที 10 Fight 10 ซีซั่น 2 จากคู่ชกระหว่าง ธัญญ์ VS เนส ประเด็นร้อนเกิดจากคำถามที่เจ้าตัวได้ถาม เนท ว่า "เขาสอนให้กดหัวเหรอ" เพราะจากภาพบนเวทีนั้นหลายคนสังเกตุว่า เนท จะเหนี่ยวคอของ ธัญญ์ เรียกว่าต่างคนต่างนัวเนียอยู่เป็นระยะ ซึ่งหลังจากชกจนครบ 3 ยกนั้น ปรากฏว่า เนท ทีม Black ชนะคะแแนไปท่ามกลางเสียงยินดีและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาน ตามประสาคนชื่นชอบดูมวย

เพื่อไม่ให้ปมดราม่าบานปลายออกไปล่าสุด แมทธิว ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีเป็นการชี้แจงปมดราม่าที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความระบุว่า "คู่นี้เดือดจัดเลย บนเวทีนักมวยใส่กันเกินร้อย ข้างล่างกองเชียร์ คนดูก็สนุก กีฬามีแพ้-ชนะ แข่งกีฬากันมาเยอะ ชกมา 2 ซีซั่นละเนอะ ผมก็อยู่วงการมวยมา 10 ปีแล้ว ทีมผมมีน้ำใจนักกีฬามาก และให้เกียรติคู่ตอสู้ทุกคน ไม่เคยเถียง และยอมรับคำตัดสินกรรมการทุกไฟท์ไม่มีเว้น" "ธัญญ์เพิ่งแพ้มา ก็ยิ้มยากหน่อย แต่ก็ยิ้มและแสดงความยินดีกับเนท บนเวที ผมเองก็บอกเขาว่า good job, great fight awesome หลายรอบ ทั้งตอนมีกล้องและตอนไม่มีนะจ๊ะ เข้าใจว่าทุกคนอินมากครับ แต่ไม่อยากให้ดราม่าที่เกิด ทำให้คนลืมสิ่งที่นักสู้ 2 คนนี้ทำเต็มที่บนเวทีมวย" เอาเป็นว่าเคลียร์กันแล้วเนอะ แมทธิว บอกว่ามวยคือกีฬา กีฬามีแพ้มีชนะอยากให้มองถึงความตั้งใจทุ่มเทของดารากันดีกว่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ