เบลล่ า ราณี กับการรีวิว พี่เวี ยร์ หลังคบกันมา 8 ปี

เบลล่ า ราณี กับการรีวิว พี่เวี ยร์ หลังคบกันมา 8 ปี

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มากด้วยฝีมือการเเสดงเป็นอย่างมาก สำหรับ เบลล่า ราณี ต้องบอกเลยว่าเธเป็นนักเเสดงลูกครึ่งไทย สหราชอาณาจักร เป้นที่รู้จักกับบทบาทกรองเเก้ว จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่องคุณชายพุฒิภัทร ต่อมาก็มีผลงานละครเรื่องบุพเพสันนิวาส เเละบทบาท เเม่หญิงการะเกด เกศสุรางค์จาก เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้กระเเสตอบรับดีมาก เเละไม่ว่าจะมีรีรันกีรอบ กระเเสตอบรับก็ยังดีอยู่เหมือนเดิม ต่อมาสาวเบลล่า ก็ได้เเสดงละครเรื่อง กรงกรรม

ขอบอกเลยว่า บทบาทนี้ท้าทายมากเเละเธอก็สามารถทำมันออกมาได้ดีสุด ๆ เเละละครเรื่องนี้เธอรับบทเป็น เรณู สาวสวยจากตาคี เรื่องนี้ก็สามารถตีบทเเตกกระจาย เเละเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก กันบทเรณู เเละผลงานของเธอมีให้ชมกันจนถึงปัจจุบัน ส่วนเรื่องของความรักอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ พระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นเอง บอกเลยว่าทั้งคู่หวานมาก เเละล่าสุดหนุ่มเวียร์ ก็ควง สาวเบลล่า กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อ ทำเอาเเฟน ๆ แอบลุ้นข่าวดีเลยจ้า

เเละวันนี้ทางเราขอนำคลิ ปความน่ารักของสาวเบลล่า พูดถึง พี่เวียร์ เรียกได้ว่าเป็นการรีวิว พี่เวียร์ได้น่ารักมาก ได้ฟังคำตอบเเล้วฟินสุด ๆ น่ารักมาก เเต่สาวเบลล่า จะตอบอย่างไรนั้นว่าเเล้วอย่ารอช้าเลยคะตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ