ขนมจีน ท้องแล้ว เผยภาพอัลตราซาวด์

ขนมจีน ท้องแล้ว เผยภาพอัลตราซาวด์

เป็นอีกว่าที่คุณแม่ป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ ที่ล่าสุดได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @knomjeankulamas ว่ากำลังตั้งท้องอ่อนๆ ลูกคนแรก โดยมีอายุครรภ์ได้ 13 week พร้อมใบหน้าที่มีความสุขจนเก็บไว้ไม่อยู่ของสามี เคน ขันธ์เพชร

"Another happiest day of our lives @kensarasas mommy and daddy to be... #13weekspregnant ตื่นเต้นสุดๆ กันทั้งครอบครัวกับลูกคนแรกของเรา ในที่สุดก็สำเร็จค่าาาา น้องมาแล้วน้าาา ฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆน้าๆอาๆป้าๆด้วยค่าาา ช่วงก่อนหน้านี้แพ้ท้องหนักมากอาจจะต้องปฏิเสธบางงานไปหรือไปทำงานแบบเพลียๆแม่ต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่ตอนนี้กับมาฟิตแล้วค่า ไม่ค่อยแพ้แล้ว คืนนี้แม่หนมจะไปให้สัมภาษณ์ที่รายการ แฉ เรื่องเบบี๋เป็นที่แรก ใครอยากตื่นเต้นดีใจไปกับครอบครัวเรารอดูกันด้วยนะคะ #knomjeankenbaby #knomjeankenlovestory"

จากนั้น ขนมจีน ก็ได้เผยคลิปขณะที่กำลังตรวจอัลตราซาวด์หนูน้อยในท้อง โดยมีเสียงว่าที่คุณพ่อพูดคุยกับคุณหมออย่างปลื้มใจสุดๆ เมื่อเห็นว่าจมูกของลูกโด่งมาก "ว่าด้วยเรื่องจมูกลูกกกก คุณคะ อิชั้นดีใจลูกได้จมูกพ่อค่ะ แม่ไม่ต้องพาลูกไปเกาหลีแล้ววววว ปล.สามีทักท้วงเรื่องนามสกุลในประวัติมาก ทำไมนามสกุลเดิม เปลี่ยนให้ด้วยนะครับ ใจเย็นค่ะคุณพ่อ #knomjeankenbaby #knomjeankenlovestory"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ