น็อต วิศรุต ยก ชมพู่ คือภรรยา

น็อต วิศรุต ยก ชมพู่ คือภรรยา

ถึงจะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานออกสื่อมาก แต่พอได้หวานทีก็ทำเอาหลายคนต่างอิจฉา สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และคุณสามีไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต ที่ความรักว่าหวานเว่อร์แล้ว ตัดมาที่ด้านครอบครัวก็อบอุ่นมาก ๆ หลังมีลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า และ น้องพายุ เข้ามาเติมความสมบูรณ์ให้กับครอบครัว จนหลายคนต่างยกให้เป็นครอบครัวสุดเพอร์เฟกต์

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็เพิ่งควงคุณสามี น็อต วิศรุต ออกมาอัปเดตเรื่องชีวิตคู่ผ่านรายการ 3แซ่บ น็อต เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีลูกไลฟ์สไตล์ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก ยังเหมือนเดิม แต่เพิ่มว่าเราอาจจะเล่นกับลูกมากขึ้น ส่วนเรื่องความสวีตคือเราไม่ได้เป็นพิเศษมาก นิ่ง ๆ เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ล่าสุดที่ไปดินเนอร์กันมาก็เหมือนทางลูกจะไม่ค่อยโอเค ตื่นเช้ามาเขาพูดว่า ไม่ให้ปะป๊าไปกินข้าวกับหม่ามี้ ถามว่าเราแบ่งหน้าที่กันยังไง คือเราเป็นแผนกเล่นกับหาเงิน ส่วนเขาเป็นแผนกเลี้ยงลูก เราชอบซื้อของเล่นให้ลูก แต่ก็รู้ว่าบางอย่างเขายังเล่นไม่ได้ก็ซื้อมาไว้ก่อน ก็จะโดนชมพู่บ่นว่าพี่ซื้อมาได้ยังไง เขาเล่นไม่ได้ อย่างล่าสุดก็โกคาร์ต ซื้อมา 2 คัน ลูกก็ถามว่าเมื่อไรรถจะมา จนโดนภรรยาบอกว่าเราสปอยล์ แต่ น็อต ก็บอกว่า ไม่สปอยล์เท่าแม่กับป้า ๆ แน่นอน พอมีลูกแล้วครอบครัวก็สมบูรณ์ขึ้นจริง ๆ

โดยในช่วงท้ายรายการ น็อต ก็ได้เปิดใจถึงภรรยาคนสวยว่า เขาทำหน้าที่อย่างไม่มีที่ติเลย เป็นคนเลี้ยงลูกเองจริง ๆ ต่อให้มีคนช่วยก็ช่วยแค่จุกจิก ส่วนเรื่องรางวัลที่ให้เขาก็พอหอมปากหอมคอ และยังยืนยันว่า ชมพู่ ทำหน้าที่คนเป็นแม่ได้สมบูรณ์แบบที่สุด เป็นทั้งแม่และภรรยาที่ไม่มีอะไรจะต้องติเลย พูดแล้วก็จะร้องไห้แล้วเนี่ย ด้าน ชมพู่ ที่ยังไม่ทันได้พูดก็ถึงกับน้ำตาคลอ ก่อนจะเปิดใจว่า แค่คิดจะพูดก็พูดไม่ได้เเล้ว เพราะมันจุก ขอบคุณสำหรับชีวิตนี้ ที่เป็นอยู่ คือมีอะไรแบบนี้ทุกอย่าง ทุก ๆ อย่างที่อยู่ในตัวเขาส่งมาถึงเรา ขอบคุณที่คอยสนับสนุนทุก ๆ อย่าง และเราก็รู้ว่าเขาเหนื่อย กับงานกับอะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่มีอะไรจะบ่น ไม่รู้จะคอมเพลนอะ กับชีวิตนี้ก็เป็นน็อตที่ให้ เป็นพี่ที่ให้ ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 3 คน น็อต เผยว่า จริง ๆ ไม่ได้ซีเรียส ถ้าได้ลูกชายก็ดี แต่ถ้าเป็นลูกสาวก็คงไว้หนวดรอเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ