น้ำหวาน พร้อมแล้วสำหรับความจริง

น้ำหวาน พร้อมแล้วสำหรับความจริง

หลังจากที่เก็บตัวเงียบมานานท่ามกลางกระแสดราม่าจากคนในสังคม โดยเฉพาะชาวเน็ตที่มักจะเข้ามาคอมเมนต์ทวงถามอยู่เป็นระยะว่า เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตรักและชีวิตส่วนตัวของ น้ำหวาน รักษ์นภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ นักแสดงสาวชื่อดังกันแน่

เรียกว่ามูฟออนเร็วด้วยกันทั้งคู่ สำหรับคู่ของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับอดีตสามี ดร.ณัฐวุธ ที่ก่อนหน้านี้ประกาศชัดว่ากำลังเริ่มต้นใหม่และคุณไม่ใช่ภรรยาผมอีกต่อไป ส่วนตัวน้ำหวานเองก็กลับมายิ้มสดใสได้ทันทีหลังจากผ่านเรื่องราวดราม่าชีวิตคู่มาได้ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาแล้วที่เจ้าตัวจะได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ ที่หลายคนยังคงสงสัย เมื่ออยู่ดีๆ บนอินสตาแกรม @namwan_raknapak ของ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้กับผู้ที่ติดตามเรื่องราวของเธอมาโดยตลอด ให้ได้ทราบโดยพร้อมกันว่า...ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาแล้วที่เจ้าตัวจะได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ ที่หลายคนยังคงสงสัย เมื่ออยู่ดีๆ บนอินสตาแกรม @namwan_raknapak ของ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้กับผู้ที่ติดตามเรื่องราวของเธอมาโดยตลอด ให้ได้ทราบโดยพร้อมกันว่า...

"วันนี้ น้ำหวานพร้อมแล้วที่จะออกมาพูดในทุกๆ เรื่องที่ผ่านมา เรื่องไหนจริง เรื่องไหนไม่จริง" ก่อนที่เจ้าตัวจะติดแฮชแท็กทิ้งท้ายแบบชวนให้สงสัยยิ่งกว่าเก่าว่า #คนที่เงียบ ไม่ใช่คนที่ผิดเสมอไป ซึ่งไม่เพียงแต่โพสต์ดังกล่าวนี้จะทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาปูเสื่อรอฟังคำแถลงจากสาวน้ำหวานเท่านั้น แต่หลายๆ คนก็ยังเข้ามาส่งกำลังใจ รวมถึงส่งสัญลักษณ์อีโมจิเพื่อเป็นการซัพพอร์ตเธอด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ