เกรซ กาญจน์เกล้า และ จอส เวอาห์

เกรซ กาญจน์เกล้า และ จอส เวอาห์

ยังไม่ทันได้ออนแอร์ก็เจอดราม่าซะแล้ว สำหรับละครเรื่อง นางฟ้าคาบาเรต์ ทางช่อง GMM25 ที่นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า และ จอส เวอาห์ ซึ่งครั้งนี้ สาวเกรซ รับบทเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวไปเป็นสาวประเภทสอง เพื่อไปเป็นนางโชว์ ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ทีเซอร์ออกว่า ดูไม่ค่อยเหมาะเท่าไร

และล่าสุด ก็เกิดดราม่าขึ้นอีกระลอก เมื่อมีบทสัมภาษณ์ของ เกรซ กาญจน์เกล้า ในวันเกิดตัวละครเรื่อง นางฟ้าคาบาเรต์ ถึงความรู้สึกที่ได้มารับบทเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเจ้าตัวก็สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า "วันนี้เราสวมบทเป็น LGBTQ เพราะฉะนั้นผมเราก็ม่วง ฉี่เราก็ม่วง" ก่อนจะขำแล้วบอกว่า "ล้อเล่น" แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเกรซ ยังได้ลงภาพลุคดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า "#นางฟ้าคาบาเรต์ ความทุ่มเทกับเรื่องนี้...คือม่วงทั้งผมทั้งฉี่เลยจ่ะ 55555 #อ่ะซอรี่ ๆ #ม่วงทั้งใจ #ล้อเล่นนะค่าคุณตำรวจ"

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเดือด วิจารณ์แรงว่า เหมือนเป็นการเหยียดเพศ ชี้ว่า ทุกเพศมีความตลกอยู่ในตัวเอง แต่ไม่ใช่ตัวตลกให้ใครเอามาล้อเลียน และการบอกว่า ฉี่ม่วง นั้น เป็นเรื่องร้ายแรงมาก เพราะนั่นคือการสื่อว่าเสพสารเสพติดถึงมี ฉี่ม่วง ดูคลิปแล้วไม่รู้สึกขำเลย ไม่ตลกเลยสักนิด ดูไม่ให้เกียรติเพศที่สามมาก ๆ ทั้งนี้ ชาวเน็ต ยังวิจารณ์ถึงการเลือก นักแสดงหญิง มารับบทเป็น LGBTQ+ ด้วยว่า เป็นความไม่เท่าเทียม หากอยากชูบท LGBTQ+ ก็น่าจะเอาคนที่เป็น LGBTQ+ จริง ๆ มารับบทนี้เพื่อความสมจริง เพราะนักแสดงหญิงบางคนก็ดูใส่จริตเกินเบอร์มากไปหน่อย เพราะปกติแล้ว LGBTQ+ หรือสาวประเภทสองบางคนก็ไม่ได้จริตใหญ่มากขนาดนั้น มองว่านักแสดงบางคนก็ไม่เข้าใจความเป็น LGBTQ+ จริง ๆ ด้วยซ้ำ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ