มา ร์กี้ คุณแม่ลูกสอง กับลุคไปเที่ยวทะเล

มา ร์กี้ คุณแม่ลูกสอง กับลุคไปเที่ยวทะเล

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก สำหรับครอบครัว มาร์กี้ ราศรี เเละต้องบอกเลยว่า สาวมาร์กี้ เะอเป็นนักเเสดงเเละเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยเเสดงภาพยนตร์โฆษณา ให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส เเละเข้าเป็นนักเเสดง สังกัดทางช่อง 3

มีผลงานเพรื่องเเรกคือ กุหลาบตัดเพชร เเละมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณนายสายเดี่ยว เเละบาดาลใจ จากนั้นก็มีผลงานละครเยอะเเยะมากเช่น รอยมาร มนต์จันทรา นางร้ายสายลับ ในสวนขวัญ ใต้เงาจันทร์ อาคม ขอบอกเลยว่าเป็นนางเอกทุกเรื่อง เเต่ว่าเธอยังมีผลงานละครที่เป็นรับเชิญในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง รับบทเป็นมีเเร อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า สาวมาร์กี้ เธอได้เเต่งงานกับป๊อก ภัสสรกรณ์ซึ่งเขาเป็นหนุ่มนักธุรกิจ เเร็ปเปอร์ นักเเสดงชาวไทย

เเละทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ อีกทั้งหนุ่มป๊อก ยังเป็นนักร้องนักเเสดง ที่มากด้วยฝีมือไม่เป้นสองรองใครเลยละคะ เเละทั้งคู่ยังมีลูกฝาเเฝดด้วยกัน ชื่อว่าน้องมีก้า มีญ่า ซึ่งถ้าใครได้ติดตามสาวมาร์กี้ ผ่านทางไอจี จะเห็นได้เลยว่าเธอมักจะลงภาพความน่ารักของลูก ๆ เเละความสวยเเซ่บของตัวเองอยู่เสมอ ล่าสุดคะ เธอได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล เเละเธอก็ได้ลงภาพความสวยเเซ่บของตัวเองผ่านไอจี ขอบอกเลยว่า ซูมไปที่ขาเเม่รัว ๆ ขาเเม่ขาวเรียวสวยมาก จะสวยมากขนาดไหนตามไชปมภาพพร้อม ๆกันเลยรับรองว่าร้องว๊าวเเน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ