ซาร่า โฮเลอร์ เปิดคอนโดที่อยู่ปัจจุบัน

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดคอนโดที่อยู่ปัจจุบัน

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดคอนโดที่อยู่ปัจจุบันผ่าน รายการตีท้ายครัว ก่อนถ่ายทำถึงกับทำให้ ดุ๊ก ภาณุเดช เจ้าของรายการมีตกใจเบาๆ เพราะห้องนั้นเต็มไปด้วยสิ่่งของ แอร์เสียมานาน ห้องรั่วจนราขึ้นและตู้เสื้อผ้าพัง ไม่สามารถทนเห็นภาพเหล่านั้นไม่ได้ต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการจัดห้องให้เป็นระเบียบดูดีสามารถถ่ายทำได้ พร้อมกับเผยเรื่องราวของ ซาร่า ที่มีความกตัญญูมากเงินทุกบาททุกสตางค์ให้คุณแม่หมดเลย

เป็นสาวอารมณ์ดีที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ เพราะทุกครั้งที่เธอออกรายการจะได้เห็นมุมตลกสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ล่าสุดใน รายการตีท้ายครัว ทางช่อง 33 ที่เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญและพร้อมให้เปิดบ้านเป็นคอนโดที่เธออาศัยอยู่จริงๆ มากว่าสิบปีแล้วเพื่อพูดคุยในรายการทีมี หนุ่ม กรรชัย, มดดำ, อาร์ต พลังธรรม และ โอ๋ ภัคจีรา มาเยี่ยมเยือนและพูดคุย ต้องบอกว่าคอนโดหลังนี้ก่อนจะถ่ายทำได้นั้น ดุ๊ก ภาณุเดช เจ้าของรายการต้องมาช่วยจัดระเบียบให้ห้องดูเข้าที่เข้าทางเพื่อให้ถ่ายทำรายการได้ พร้อมกับมานั่งพูดคุยกับ ซาร่า ในรายการเผยถึงปัญหาของห้องคอนโดหลังนี้

ซึ่ง ซาร่า บอกว่าอยู่แบบนี้มา 7 ปีกว่าแล้วกับสภาพที่แอร์เริ่มเสีย ห้องรั่วจนตู้เสื้อผ้าพัง พื้นมีเห็ดราขึ้น โดยเธอเล่าอีกว่าไม่ได้ลำบากอะไรส่วนตัวอยู่ได้ที่ไม่อยากทำเพราะรู้สึกว่ามันจะยุ่งยาก เดี๋ยวรอให้บ้านที่เชียงใหม่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วเธอถึงจะรีโนเวทห้องนี้แบบจริงจัง ซึ่งระหว่างที่เธอเล่านั้น ดุ๊ก ภาณุเดช ได้ถามว่าไปไหนหมด ซาร่า บอกว่าให้คุณแม่หมดและต้องการสร้างบ้านที่เชียงใหม่ให้เสร็จซึ่งเหลือเพียงตกแต่งเท่านั้น ก่อนหน้านี้เคยจนลำบากมาก่อนเลยใช้เงินอยากระมัดระวัง และระหว่างที่พูดนั้นเธอถึงกับน้ำตาซึม ด้วยความรักความเมตตาจาก พี่ดุ๊ก ภาณุเดช ทีรับปากว่าจะเข้ามาดูแลซ่อมแซมรีโนเวทห้องให้ใหม่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ