วันเกิด อั้ม พัชราภา เปิดโมเมนต์อบอุ่น

วันเกิด อั้ม พัชราภา เปิดโมเมนต์อบอุ่น

เก็บตกงานวันเกิด อั้ม พัชราภา โมเมนต์อบอุ่น ยกพวงมาลัยกราบขอพรคุณพ่อคุณแม่ สวยและรวยมาก แถมยังกตัญญูและใจบุญอีก แบบนี้แฟน ๆ จะไม่รักได้ไง

เรียกว่าวันเกิดในปีนี้ อั้ม พัชราภา จัดหนักมาสายบุญแบบเต็มสูบจริง ๆ เนื่องจากในปีก่อน ๆ มีธีมงานแบบสนุก ๆ ไปเยอะแล้ว ปีนี้เลยขอจัดธีมชุดขาวทำบุญใหญ่กับพระแทน แถมยังมีการบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือมูลนิธิต่าง ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังแอบมีซีนหวาน ๆ กับหวานใจ ไฮโซพก ที่กุมมือช่วยกันถือดอกไม้และประสานสายตาปิ๊ง ๆ ใส่กันอีก ทำเอาหลายคนลุ้นหนัก ว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้แล้วหรือเปล่า ความสวยไม่เคยลดลง สมกับเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เธอก็ยังคงสวยเริดและครองตำแหน่งซุปตาร์ขวัญใจมหาชนไม่มีเปลี่ยน ล่าสุด สาวอั้มเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 42 กะรัตไปหมาด ๆ ในบรรยากาศอบอุ่นเรียบง่ายสไตล์สายบุญ เผยลุคสวยสดใสในชุดสีขาว เมคอัพเบา ๆ เสริมให้ดูหน้าเด็ก ราวกับโกงอายุ ลองเทียบกับภาพตอนเข้าวงการใหม่ ๆ แล้ว บอกเลยว่าแทบไม่ต่าง แถมยังดูแซ่บขึ้นไปอีก

หลังจากที่สนุกสนานกับแก๊งเพื่อนและแฮปปี้กับหวานใจไปแล้ว อั้ม พัชราภา ก็ขอเปิดภาพช่วงที่ใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่บ้าง ซึ่งก็มีตั้งแต่ยกสิ่งของปัจจัยถวายพระด้วยกัน และมีมุมอบอุ่นเล็ก ๆ อย่างการยกพวงมาลัยกราบขอพรคุณพ่อคุณแม่ด้วย เห็นแล้วชื่นใจแทนจริง ๆ ค่ะ เป็นซุปตาร์ที่ครบสูตรจริง ๆ ค่ะ ทั้งสวยและรวยมาก แถมยังกตัญญูและใจบุญอีก แบบนี้จะไม่ให้แฟน ๆ รักได้ยังไง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ